กำหนดการเดินทางไป ศรีลังกา และ KERALA อินเดีย 16-25 ตุลาคม 2558 กลุ่ม 1

 
มศพ.
วันที่  19 ม.ค. 2558
หมายเลข  26061
อ่าน  3,414

ขอนอบน้อมแด่พระผู้มีพระภาคอรหันตสัมมาสัมพุทธเจ้าพระองค์นั้น

มูลนิธิศึกษาและเผยแพร่พระพุทธศาสนา
และ ชมรมบ้านธัมมะ มศพ.

ร่วมเดินทางไป ศรีลังกา
และ KERALA ประเทศอินเดีย

ราคา 57,000 บาท

ผู้สนใจร่วมเดินทาง กรุณาติดต่อที่
คุณ วรรณี แซ่โง้ว 02 4680239

คุณ ผเดิม ยี่สมบุญ 0905568963

อีเมล balamees@gmail.com

จำนวนจำกัด

กำหนดการเดินทางไป
ศรีลังกาและ KERALA INDIA

16-25 ตุลาคม 2558
(สายการบินศรีลังกาแอร์ไลน์ 4 เที่ยวบิน)

เนกอมโบ-ฮาบารานา -
โปลอนนารูว่า
–มหินตาเล-
อนุราธปุระ-แคนดี้-โคลอมโบ

เคราร่า-มันน่า-คูมาราคอม-โคชิ

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2558 กรุงเทพฯ – โคลัมโบ
19.00 น. พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 10 เคาน์เตอร์ “W” สายการบิน SRI LANKAN AIRLINE

21.50 น. นำท่านสู่ กรุงโคลัมโบ ประเทศศรีลังกา โดยเที่ยวบินที่ UL883

23.40 น. ถึงท่าอากาศยานบันดานารานัยเก (KatunayakeInternationalAirport) ประเทศศรีลังกา (เวลาช้ากว่าประเทศไทย 1.30 ชม.) หลังจากนั้นเดินทางเข้าที่พักโรงแรม The Gateway Hotel Airport Garden

วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2558 โคลอมโบ-โปลอนนารูวา

07.30 น.อาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก

08.30 นำท่านเดินทางต่อ สู่ เมือง HABARANA

12.00 น.รับประทานอาหารที่โรงแรม CHAAYA VILLAGE HABARANA

14.30 น. สนทนาศึกษาพระธรรม หรือ เดินทางชมเมืองโปโลนนารุวะ อดีตเมืองหลวงในช่วงพุทธศตวรรษที่ 16-17 (ยุคก่อนสมัยสุโขทัยและเป็นเมืองต้นแบบของอาณาจักรสุโขทัย ท่านจะได้เป็นสถาปัตยกรรมการก่อสร้างศาสนสถานที่งดงามและสมบูรณ์ไปด้วยพุทธศิลป์ของลังกาที่สมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่ง เช่น พระวิหารและพระเจดีย์ที่วัดถูปาราม ชมพระพุทธรูปหินแกะที่กัลวิหาร ที่มีพุทธลักษณะปางนั่งสมาธิ,ปางประทับยืนและปางพุทธไสยาสน์ซึ่งสงบนิ่ง เปี่ยมด้วยพระเมตตาและพระปัญญาสะท้อนออกมาจากงานพุทธศิลป์ ณ ศาสนสถานแห่งนี้

18.00 น. รับประทานอาหารเย็น ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก CINNAMON LODGE HABARANA HOTEL

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2558 มหินตาเล - อนุราธปุระ

06.30 น. อาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก

07.30 น. สนทนาศึกษาพระธรรม หรือ เดินทางไปเมืองมหินตาเล มหินตาเล เป็นสถานที่สำคัญสูงสุดแห่งหนึ่งของลังกา เพราะเป็นสถานที่แห่งแรกที่พระพุทธศาสนาประดิษฐานบนผืนเกาะลังกา โดยพระสมณทูตมหินทเถระ ผู้เป็นพระราชโอรสของพระเจ้าอโศกมหาราชแห่งภารตประเทศ เดินทางขึ้นสู่ ยอดเขามหินตาเล ซึ่งเป็นที่ตั้งของ มหาเสยเจดีย์ เป็นสถานที่ที่พระมหินทเถระย่างเหยียบผืนเกาะลังกาเป็นครั้งแรก ภายในประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้าที่อันเชิญมาจากพระเจ้าอโศกมหาราช และระหว่างทางขึ้นสู่ยอดเขา ท่านจะได้พบ วัดอัมพตาลราชมหาวิหาร และ อัมพัตเจดีย์ ซึ่งแปลว่า "เจดีย์เนินมะม่วง" บรรจุพระธาตุหรือพระอัฐิธาตุของพระมหินทรเถระ ผู้ทรงมีพระคุณอย่างยิ่งต่อพระพุทธศาสนา และเพื่อเป็นการรำลึกถึงคุณงามความดีของพระอรหันต์ผู้มอบกายถวายชีวิตบูชาพระพุทธองค์

พระมหาเสยเจดีย์ เมือง มหินตาเล

ชมเมืองอนุราธปุระ (Anuradhapura) ในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงเก่าอันศักดิ์สิทธิ์ของประเทศ ปัจจุบันเมืองอนุราธปุระได้รับการรับรองจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกในปี 1982 และ ศาสนาที่รุ่งเรืองมานานกว่า 1,300 ปี ของชาวซีลอน

นมัสการ เจดีย์ถูปาราม (thuparamastupa) เจดีย์ถูปารามเป็นเจดีย์ที่ประดิษฐานกระดูกพระรากขวัญ หรือกระดูกไหปลาร้าข้างขวาของพระพุทธเจ้า และเป็นเจดีย์องค์แรกทางพุทธศาสนาในประเทศศรีลังกา สร้างโดยพระเจ้าเทวานัมปิยติสสะในช่วงปี พ.ศ. 300 ถือเป็นเจดีย์องค์เก่าแก่ที่สุดในเมืองอนุราธปุระ โดยองค์เจดีย์สร้างเป็นรูปลอมฟาง ในศรีลังกาเรียกว่าวฏะทาเค ตั้งอยู่บนลานทักษิณ โดยมีพระพุทธรูปปางนั่งสมาธิในซุ้มทั้งสี่ทิศ เพื่อให้ผู้มาเยืยนได้สักการบูชา

พระมหาเจดีย์ ถูปาราม

นมัสการ เจดีย์เชตวัน (jetavanarama) เจดีย์อภัยคีรี (abayagiriya) และโลหะปราสาท (lohaprasadaya)

12.00 น.รับประทานอาหารที่โรงแรมในเมืองอนุราธปุระ

15.00 น. นมัสการ ต้นพระศรีมหาโพธิ์ ที่พระสังฆมิตตาเถรี เป็นผู้นำหน่อต้นพระศรีมหาโพธิ์ต้นนี้มาจากพุทธคยา อินเดียมาปลูกไว้เมื่อ พ.ศ. 235 ณ.นับถืงวันนี้ อายุถึงกว่า 2300 ปีแล้ว

นมัสการ เจดีย์รุวันเวลิสายะ หรือ มหาถูปา หรือ สุวรรณมาลิกเจดีย์ เป็นเจดีย์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองอนุราชปุระ มีขนาดกว้าง 100 เมตร สูง 100 เมตร เป็นเจดีย์ทรงกลมฟองน้ำ มีกำแพงประดับด้วยช้างหินล้อมรอบรวม 362 เชือก เจดีย์รุวันเวลิสายะสร้างสำเร็จโดยพระเจ้าทุฎฐาคามีนีอภัย (ข้อความบางตอนในพระสูตร //bit.ly/1WLZlid) โดยพระเจดีย์รุวันเวลิสร้างเสร็จในวันที่พระองค์เสด็จสวรรคต (//bit.ly/1hpI52f) เป็นพระเจดีย์ที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ และ เมื่อสมัยที่พระศาสนาจะอันตรธาน พระบรมสารีริกธาตุทั้งหมดทั้งหมดจะมารวมกัน ณ เจดีย์นี้และ ไปสู่ ต้นพระศรีมหาโพธิ์ ร่วมถวายอามิสบูชา ดอกไม้วางรอบพระมหาเจดีย์รุวันเวลิสายะ และ ทำประทักษิณ

จากนั้นนำท่าน นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก CINNAMON LODGE HABARANA HOTEL และ รับประทานอาหารค่ำ

วันที่ 19 ตุลาคม 2558 สิกิริยา-แคนดี้

07.00 น. อาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก

08.00 น. สนทนาศึกษาพระธรรม หรือ เดินทางไปยัง สิกิริยา อันเลื่องชื่อ หรือตามอัธยาศัยกรุณาแต่งกายที่รัดกุมเพื่อขึ้นพิชิตยอดเขาสิกิริยา อันเลื่องชื่อ อดีตเคยเป็นป้อมปราการระฟ้า ข้ามสะพานระหว่างคูเมืองที่กว้างใหญ่ ปัจจุบันปลูกดอกบัวสวยงามบริเวณคูน้ำ เดินผ่านสวนน้ำและโบราณสถานก่อนถึงเชิงเขาที่มีขั้นบันได และมีที่พักเหนื่อยตลอดทาง ท่านจะได้ชมภาพวาดสีเฟรสโก้รูปหญิงสาวชาวสิงหลมีอายุกว่า 1,000 ปี ขึ้นสู่อดีตพระราชวังของพระเจ้ากัสยะปะ ซึ่งมีสระน้ำใหญ่อยู่ภายในพระราชวังด้านบนสุดของยอดเขา พร้อมทั้งฟังประวัติการต่อสู้และเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ที่เกิดขึ้นที่พระราชวังแห่งนี้ (ภาพ 360 องศา //bit.ly/1VDZlyc)

11.00 น. รับประทานอาหารกลางวันที่โรงแรม

12.00 น. ออกเดินทางไปเมืองแคนดี้ ระหว่างทาง แวะชม วัดอรุวิหาร (Aluvihara Temple) หรือที่เรียกกันว่า อโรคาวิหาร (วัดที่ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ) เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีการสอนพระพุทธศาสนาจากพระไตรปิฎก ซึ่งในสมัยอดีตกาล พระไตรปิฎกจะถูกจารึกลงบนใบลาน จนกระทั่งต่อมาได้เปลี่ยนให้มีการจารึกออกมาเป็นพระไตรปิฎกฉบับหนังสือ และพระพุทธโฆษาจารย์จากประเทศอินเดียได้เดินทางมาสืบพระไตรปิฎกได้มีการแปลภาษาจากภาษาสิงหลเป็นภาษาบาลี ทำให้มีคัมภีร์พระพุทธศาสนาสืบทอดต่อมาให้พุทธศาสนิกชนได้เรียนรู้หลักธรรมของศาสนาพุทธจนถึงทุกวันนี้

17.30 น.นำท่านไปยังวัดพระเขี้ยวแก้ว หรือวัด ดาลดา มัลลิกาวะ (DaladaMaligawa) กราบนมัสการ พระทันตธาตุขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า โดยมีหลักฐานรองรับความถูกต้องตรงตามพระคัมภีร์มหาวังศา ด้วยว่าพระทันตธาตุหลังจากการถวายพระเพลิงพุทธสรีระมีอยู่ด้วยกัน 4 องค์ นับตั้งแต่พุทธศตวรรษที่ 9 พระเขี้ยวแก้วได้ประดิษฐานอยู่บนแผ่นดินแห่งนี้มาโดยตลอด มิเคยถูกนำออกนอกดินแดนเลย ตั้งแต่ถูกอัญเชิญมาจากชมพูทวีป เมื่อกว่า1,700 ปีก่อน ชาวศรีลังกาต่างถวายความเคารพต่อพระทันตธาตุอย่างสูงสุด

19.00 น.บริการอาหารเย็น ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก CINNAMON CITADEL KANDY

วันที่ 20 ตุลาคม 2558 แคนดี้ – เนกอมโบ - โคลอมโบ 06.30 น. อาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก

07.30 น. รับประทานอาหารที่โรงแรม

08.30 น. หลังจากนั้นออกเดินทางไป เมืองเนกอมโบ

12.00 น.รับประทานอาหารที่โรงแรม KINGBURY หลังจากนั้น สนทนาศึกษาพระธรรม หรือ เดินทางไปโคลอมโบ

เดินทางไปชมสถานที่สำคัญ วัดเกลานียา (Kelaniya Temple) คนไทยจะเรียกว่า วัดกัลยาณีมหาวิหาร ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ เกลานี ชมภาพจิตรกรรมฝาผนังที่งดงาม บรรยายเกี่ยวกับหน่อพระศรีมหาโพธิ์, พระบรมสารีริกธาตุขณะเดินทางเข้าสู่ประเทศศรีลังกา และพระพุทธรูปปางไสยาสน์ที่งดงาม

เดินทางชมวัดคงคาราม (Gangaramaya Temple) ซึ่งเป็นที่ตั้งโรงเรียนพุทธศาสนาวันอาทิตย์แห่งแรกของศรีลังกา ภายในวิหารประดิษฐานพระพุทธรูปปางมารวิชัยสีเหลืองสด ด้านข้างมีงาช้างขนาดใหญ่ 1 คู่ ส่วนด้านหลังของวัด มีอัฒจันทร์ขนาดใหญ่ ประดิษฐานพระพุทธรูปปางมารวิชัย ปางสมาธิ และปางปฐมเทศนา ซึ่งคนไทยได้นำมาถวายเป็นพุทธบูชา

หลังจากนั้นเดินข้ามถนนเพื่อเข้าชมวัดสีมา มาลากา (Srima Malaka Temple) ซึ่งตั้งอยู่กลางทะเลสาบ เบ รา (Beira Lake) โดยสร้างตัวอาคารไม้ หลังคาสีน้ำเงินจำนวน 3 หลัง สร้างอยู่กลางน้ำ และมีสะพานไม้ทอดยาวไปยังอาคารหลังใหญ่กลางะเลสาบ ซึ่งมีระเบียงโดยรอบประดิษฐานไปด้วยพระพุทธรูปที่คนไทยได้สร้างถวาย

ช๊อปปิ้ง ที่เมือง โคลอมโบ ร้าน BAREFOOTมีของ handmade ที่สวยงาม หลากหลาย

18.00 น.รับประทานอาหารเย็นและพักที่โรงแรม KINGBURY

วันที่ 21 ตุลาคม 2558 เนกอมโบ-KERALA (KOCHI) -MUNNAR อินเดีย

05.00 น.ออกเดินทางไปสนามบินเนกอมโบ

07.25 น.ออกเดินทางไป รัฐ KERALA ประเทศ INDIA โดยสายการบิน SRILANKAN AIRLINE UL166

08.45 น. ถึงรัฐ KERALA เมือง KOCHI ประเทศ INDIA

11.00 น.รับประทานอาหารที่โรงแรม Courtyard by MarriottKochiAirport

12.00 น.เดินทางเข้าเมือง MUNNAR

เมือง Munnar เป็นเมืองตากอากาศที่ดีที่สุดอันดับต้นๆ ของโลกและของอินเดีย เป็นที่ราบสูงซึ่งตั้งอยู่ทางด้านตะวันตกเฉียงใต้ของรัฐเกรละ และยังเป็นดินแดนที่ถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขาและแม่น้ำ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความอุดมสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังมีไร่ชาสุดกว้างใหญ่ที่ปลูกไว้บนภูเขา ส่งให้ผู้มาเยือนรู้สึกสดชื่นทันทีที่ได้พบเห็น และมันยังเหมาะเป็นหนึ่งในที่พักอากาศที่ดีที่สุดของอินเดียด้วย มันนาร์ ฮิลล์ สเตชั่น ตั้งอยู่ที่ระดับความสูง 1,524 เมตร เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมมากที่สุดในอินเดีย และสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้จากทั่วทุกมุมโลก โดยสถานีแห่งนี้ถูกล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติอันเขียวขจีของไร่ชาที่สูงที่สุดในประเทศนอกจากนี้ยังมีความงดงามของทะเลหมอก อ่างเก็บน้ำ น้ำตก กล้วยไม้หายาก สัตว์ป่า และหุบเขาที่เต็มไปด้วยทะเลหมอกที่มีทัศนียภาพอันงดงาม

ระหว่างเดินทางแวะชม น้ำตกอันสวยงามของเมือง MUNNAR

16.30 น.เดินทางถึงเมือง MUNNAR รับประทานอาหารที่โรงแรมและพักที่ CHANDY WIND WOODS MUNNAR HOTEL หรือ เทียบเท่า

วันที่ 22 ตุลาคม 2558 MUNNAR

07.00 น.รับประทานอาหารที่โรงแรม

08.00 น.สนทนาศึกษาพระธรรม หรือ เที่ยวเมือง มันน่า

12.00 น.รับประทานอาหารที่โรงแรม

13.00 น.สนทนาศึกษาพระธรรม หรือ เที่ยวเมืองมันน่า เที่ยวไร่ชา และ เที่ยวอุทยาน

แห่งชาติ eravikulam

18.00 น.รับประทานอาหารที่โรงแรม CHANDY WIND WOODS MUNNAR HOTEL ชมศิลปะการแสดงอันขึ้นชื่อของอินเดีย และ รัฐ KERALA คือ Kathakali Performance


การแสดงพื้นเมืองคาทาคาลีเป็นการเต้นกึ่งรำแบบโบราณที่อ่อนช้อย เพื่อเล่าเรื่องราวในตำนานของอินเดีย ซึ่งการแต่งกายนั้นก็ประณีตและค่อนข้างพิถีพิถันมาก โดยนักแสดงแต่ละคนต้องผ่านการอบรมและฝึกซ้อมกันอย่างเข้มงวด และการแสดงก็มีการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยด้วย ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ไม่น้อยเลย

วันที่ 23 ตุลาคม 2558 (วันปิยมหาราช) MUNNAR-KUMARAKOM

07.00 น.รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

08.00 น.ออกเดินทางไปเมือง KUMARAKOM รัฐ เคลาร่าที่เมือง KUMARAKOM เป็นเมืองแห่งคูคลองและสายน้ำ มีแม่น้ำสายเล็กสายน้อยเรียงร้อยต่อกันถึง 41 สาย สายน้ำเหล่านี้เชื่อมต่อกันกลายเป็นทะเลสาบใหญ่ 5 ทะเลสาบในชื่อเรียกขานกันว่า “Back waters” ครอบคลุมพื้นที่ทั่วรัฐเคลาร่าก่อนที่จะไหลสู่ทะเลอาระเบียน โดยเฉพาะตอนในของเคลาร่าตั้งแต่เมืองโคชินลงไปทางใต้จนถึงเมืองอลัปปูจา นักท่องเที่ยวบางคนเลือกที่จะล่องไปกับเรือโดยสารจากเมืองโกลลัมไปยังเมืองอลัปปูจา ซึ่งถือว่าเป็นเส้นทางที่สวยที่สุดของ Back waters การนั่งเรือชมความงามของ Back waters เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะทำให้เคลาร่าคงอยู่ในความประทับใจของผู้มาเยือน

12.00 น.รับประทานอาหารกลางวันที่โรงแรม

13.00 น. นั่งเรือ เที่ยวทะเลสาบ Back waters สายน้ำแห่งชีวิต และ สนทนาธรรมบนเรือ หรือ ตามอัธยาศัย

18.00 น.รับประทานอาหารที่โรงแรมที่พัก โรงแรม RAMADA ALLEPPEY

วันที่ 24 ตุลาคม 2558 KUMARAKOM-COLOMBO

07.00 น.รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

08.00 น.เดินทางเที่ยวเมืองโคชิ และ ชอปปิ้งตามอัธยาศัย

12.00 น.รับประทานอาหารที่โรงแรม

13.00 น.ออกเดินทางไปสนามบินเมืองโคชิ

16.15 น.ออกเดินทางไปเมืองโคลอมโบ ประเทศศรีลังกา สายการบิน SRILANKAN AIRLINE UL168

17.30 น.เดินทางถึงสนามบินโคลอมโบ

19.00 น.รับประทานอาหารที่ The Gateway Hotel Airport Garden Colombo

22.00 น.ออกเดินทางไปสนามบินบันดานารานัยเก (KatunayakeInternationalAirport)

วันที่ 25 ตุลาคม โคลัมโบ – กรุงเทพฯ

01.15 น. เหินฟ้าสู่กรุงเทพฯสายการบิน SRI LANKAN AIRLINES เที่ยวบินที่ UL 402

06.15 น. ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

ขอสงวนลิขสิทธิ์เปรับเปลี่ยนโปรแกรมตามความเหมาะสม


  ความคิดเห็นที่ 1  
 
มศพ.
วันที่ 19 ม.ค. 2558

เอกสารที่ต้องการ พร้อมการชำระเงิน งวดแรก 20,000 บาท วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558

1.สำเนาทะเบียนบ้าน รับรองสำเนาถูกต้อง 1 ชุด

2.สำเนาบัตรประชาชน รับรองสำเนาถูกต้อง 1 ชุด

3.สำเนาหน้าพาสปอร์ต รับรองสำเนาถูกต้อง 1 ชุด

4.รูปถ่าย 2 คูณ 2 นิ้วใหญ่ๆ 2 ใบ เขียนชื่อหลังรูป รูปสี พื้นหลังสีขาว ขนาดจะต้อง 2 คูณ 2

ใหญ่ สี่เหลี่ยมจัตตุรัส เพราะ ถ้าไม่ถึง 2 คูณ 2 จะใช้ไม่ได้

5.เอกสารกรอกรายละเอียด จะมอบให้ ในวันชำระเงิน และ กรอกส่งให้ด้วย

ขอพาสปอร์ตตัวจริง ส่ง วันที่ 1 กรกฎาคม 2558

รายละเอียดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง

พักห้องคู่ ท่านละ 57,000 บาท

ค่าใช้จ่ายนี้รวม:

- รวมค่าทิป ไกด์ คนขับรถ ผู้ดูแลรถ และ พนักงานโรงแรม

- ตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด ไป และ กลับระหว่างประเทศ 4 เที่ยวบิน ศรีลังกันแอร์ไลน์

- ค่ารถโค้ช ปรับอากาศขนาด 45 ที่นั่ง และ น้ำดื่ม ตลอดการเดินทาง / ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตลอดรายการ

- ค่าวีซ่าประเทศอินเดีย และ ค่าวีซ่าประเทศศรีลังกา

- ค่าโรงแรมที่พักตามที่ระบุไว้ในรายการ / ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุไว้ในรายการ

- ค่าธรรมเนียมผ่านประตูสถานที่ต่างๆ ตามระบุไว้ในรายการ

- ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทาง วงเงิน ท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

- ค่าขนกระเป๋าเดินทาง (กรุณานํากระเป๋าเดินทางไปไม่เกินท่านละ 20 กิโลกรัม และ กระเป๋าสำหรับโหลดไม่ควรเกิน 1 ใบ เพื่อสะดวกในการดูแลในกรุ๊ปใหญ่ และ ความปลอดภัยในเรื่องการสูญหาย)

ค่าใช้จ่ายนี้ไม่รวมถึง

- ค่าอาหารที่นอกเหนือจากรายการที่กำหนด

- ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าอินเตอร์เน็ท ค่าโทรศัพท์ โทรสาร ค่าซักรีด ค่าเครื่องดื่ม และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่สั่งนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ

- ค่าทำพาสปอร์ต และ ค่าทำวีซ่าเร่งด่วน

- ค่าทิปกรณีที่ต้องการให้เป็นการส่วนตัว

ระเบียบ และเงื่อนไขในการจองทัวร์

การชำระเงิน ชำระเงินครั้งที่ 1 20,000 บาท ภายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558

และ ขอเอกสารเบื้องต้น คือ สำเนาพาสปอร์ต สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประชาชนอย่างละ 1 ชุด รับรองสำเนาถูกต้องทั้งหมด สำหรับรูปถ่าย รูปถ่ายสี พื้นหลังสีขาว ขนาด 2 คุณ 2 นิ้ว ใหญ่ๆ ช่วงหน้า คาง ถึง ศีรษะมีความยาว 1 นิ้ว 2 ใบ ห้ามใช้รูปปริ้นเอง นอกจากรูปที่ถ่ายจากร้านถ่ายรูป สามารถบอกกับทางร้านถ่ายรูปได้ หากรูปถูกต้อง จะทำวีซ่าได้และ ต้องบอกกับทางร้านว่า 2 คูณ 2 นิ้ว ไม่รวมขอบ ใหญ่ๆ เป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส และ เขียนชื่อหลังรูป

ชำระเงินงวดสุดท้าย 37,000 บาท ภายในวันที่ 25 กรกฎาคม 2558

ขอพาสปอร์ตตัวจริง วันที่ 1 กรกฎาคม 2558

สามารถชำระเงินสดได้ที่ คุณวรรณี แซ่โง้ว ณ มูลนิธิ ฯ หรือ โอนทางธนาคาร

ธนาคารกสิกรไทย สาขา เอนเนอร์ยี คอมเพล็กซ์ ชื่อบัญชี สุรภา ภวนานันท์

บัญชีเลขที่ 943-2-00131-5

เมื่อโอนเงินแล้ว กรุณาส่งสำเนาหลักฐานการโอนเงินมาด้วยที่ FAX 02-8779693 และ เขียนชื่อ เบอร์โทรศัพท์ในใบ FAX และ โทรบอกที่ คุณวรรณี แซ่โง้ว 02 -4680239 หรือแจ้งหลักฐาน

ที่ BALAMEES@GMAIL.COM ติดต่อสอบถามรายละเอียดที่ คุณผเดิม ยี่สมบุญ (เต้ย) 090-5568963 คุณสุรภา ภวนานันท์ (หัวหน้าทัวร์) 086-7885373 คุณวรรณี แซ่โง้ว 02-4680239

: ยกเลิกทัวร์ หลังวันที่ 1 มีนาคม 2558 เสียค่าใช้จ่าย 10,000 บาท

: ยกเลิกทัวร์ หลังวันที่ 1 สิงหาคม 2558 จะหักเงิน 50 % จากราคาทัวร์

: ยกเลิกทัวร์ก่อนวันเดินทาง 20 วัน หรือ ณ วันเดินทาง จะไม่คืนเงินทั้งหมด

- พาสปอร์ตตัวจริงที่มีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือน วันหมดอายุ อย่างน้อยเกิน วันที่ 22 เมษายน 2559 [Date of expirey 22 April 2016]

- ขอหนังสือเดินทาง พาสปอร์ต ตัวจริง ภายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2558

หมายเหตุ นัดวันประชุมก่อนการเดินทางในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2558 ที่มูลนิธิศึกษาและเผยแพร่พระพุทธศาสนา เวลา 16.00 น.

อากาศที่ประเทศศรีลังกา กลางเดือนตุลาคม กลางวัน 30 องศา กลางคืน 24 องศา

อากาศที่รัฐ KERALA ประเทศ INDIA เมือง MUNNAR อากาศเย็น 18-25 องศา

สิ่งที่ต้องเตรียมไประหว่างเดินทาง พาสปอร์ต เสื้อกันหนาว ร่ม หมวก (กันแอร์เป่าศรีษะ) รองเท้าใส่สบาย ยารักษาโรค เงินดอลลาร์

 
  ความคิดเห็นที่ 2  
 
paderm
วันที่ 19 ม.ค. 2558

ขอเชิญคลิกอ่าน..

ประวัติความเจริญทางพระพุทธศาสนาของศรีลังกา ตอนที่ 1

ประวัติความเจริญทางพระพุทธศาสนาของศรีลังกา ตอนที่ 2

ประวัติความเจริญทางพระพุทธศาสนาของศรีลังกา ตอนที่ 3

ประวัติความเจริญทางพระพุทธศาสนาของศรีลังกา ตอนที่ 4

ประวัติความเจริญทางพระพุทธศาสนาของศรีลังกา ตอนที่ 5

ประวัติความเจริญทางพระพุทธศาสนาของศรีลังกา ตอนที่ 6 [ถูปาราม]

ประวัติความเจริญทางพระพุทธศาสนาของศรีลังกา ตอนที่ 7 [พระศรีมหาโพธิ์]

ประวัติความเจริญทางพระพุทธศาสนาของศรีลังกา ตอนที่ 8 [พระศรีมหาโพธิ์]

ประวัติความเจริญทางพระพุทธศาสนาของศรีลังกา ตอนที่ 9 [พระมหาเจดีย์]

ประวัติความเจริญทางพระพุทธศาสนาของศรีลังกา ตอนจบ [พระเขี้ยวแก้ว]

อายุบวร...ศรีลังกา [1]

อายุบวร...ศรีลังกา [2]

อายุบวร...ศรีลังกา [3]

อายุบวร...ศรีลังกา [4]

อายุบวร...ศรีลังกา [5]

อายุบวร...ศรีลังกา [6]

อายุบวร...ศรีลังกา [7]

อายุบวร...ศรีลังกา [8]

อายุบวร...ศรีลังกา [9]

อายุบวร...ศรีลังกา [10]

อายุบวร...ศรีลังกา [11]

อายุบวร...ศรีลังกา [12]

อายุบวร...ศรีลังกา [13]

อายุบวร...ศรีลังกา [14]

อายุบวร...ศรีลังกา [15]

อายุบวร...ศรีลังกา [16]

อายุบวร...ศรีลังกา [17]

อายุบวร...ศรีลังกา [18]

อายุบวร...ศรีลังกา [19]

อายุบวร...ศรีลังกา [20]

 
  ความคิดเห็นที่ 3  
 
j.jim
วันที่ 20 ม.ค. 2558

ขอบพระคุณ และขออนุโมทนาค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 4  
 
รู้จบลงที่รู้
วันที่ 20 ม.ค. 2558

ขอบพระคุณ และขออนุโมทนาค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 5  
 
Jans
วันที่ 31 ม.ค. 2558

ขอบพระคุณ และขออนุโมทนาค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 6  
 
peem
วันที่ 1 ก.พ. 2558

ขอบพระคุณ และขออนุโมทนาค่ะ

 
เขียนความคิดเห็น กรุณาเข้าระบบ