ธรรมทิพย์ น้ำมันไพล ไปไกลถึง โรงเรียนเทพพิทยาภาณุมาศ ต.ลำไพล อ.เทพา จ.สงขลา

 
วันชัย๒๕๐๔
วันที่  24 ส.ค. 2563
หมายเลข  32691
อ่าน  845

คุณครูจอมพงศ์ อุ่นเวสสกุล สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ หมายเลข ๓๗๙๑ แจ้งข่าวมาว่า คุณธวัลรัตน์ อุดมรัชเสฏฐ์ (อดีตแม่ชีแอ๋ว) ได้ส่ง "ธรรมทิพย์ น้ำมันไพล" จำนวน ๓๐ ขวด ไปบริจาคให้แก่ โรงเรียนเทพพิทยาภาณุมาศ ตำบลลำไพล อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา เพื่อใช้ในการปฐมพยาบาลเบื้องต้น สำหรับคณะครูและนักเรียน ในเรือนพยาบาลประจำโรงเรียน

ในการนี้ คุณครูจอมพงศ์ อุ่นเวสสกุล สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ หมายเลข ๓๗๙๑ ได้เป็นตัวแทนในการมอบ น้ำมันไพล "ธรรมทิพย์" แก่โรงเรียนเทพพิทยาภาณุมาศ ซึ่งทางโรงเรียนจะได้ดำเนินการตามวัตถุประสงค์ของท่านผู้บริจาคต่อไป ทั้งขอขอบคุณในกุศลเจตนาของท่านผู้บริจาคมา ณ ที่นี้

ในนามของชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ขออนุโมทนาในกุศลจิตของคุณธวัลรัตน์ อุดมรัชเสฏฐ์ (อดีตแม่ชีแอ๋ว) สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๓๕๔๕ มา ณ ที่นี้

อนึ่ง ท่านสมาชิกท่านใดที่สนใจที่จะสนับสนุน น้ำมันไพล "ธรรมทิพย์" เพื่อนำไปแจกเพื่อนฝูง ญาติสนิท มิตรสหาย หรือนำไปแจกในงานการกุศลต่างๆ

โปรดติดต่อได้ที่ : คุณธวัลรัตน์ (พี่แอ๋ว) เบอร์โทรศัพท์ : 087-0658415 ตลอดเวลา

ในนามของชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ยินดีในความดีของทุกๆ ท่าน ที่มีกุศลเจตนาในการช่วยส่งเสริม สนับสนุน ธุรกิจของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. เพื่อการ "ทำดีและศึกษาพระธรรม" จนกว่าชีวิตจะหาไม่

(กราบเท้าท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑ ในความเมตตาและคำปรารภ ที่ให้ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสารเพื่อการส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ในครั้งนี้ "ทำดีและศึกษาพระธรรม")

ขอเชิญคลิกอ่านกระทู้ที่เกี่ยวข้องได้ ที่นี่.........

- "ธรรมทิพย์ น้ำมันไพล" น้ำมันไพลสกัด โดย คุณธวัลรัตน์ อุดมรัชเสฏฐ์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๓๕๔๕
- สนทนาปัญหาสารพัน : อดีตแม่ชีวิปัสสนาจารย์เผยวิกฤตการณ์ชาวพุทธ
- แบบอย่างของการศึกษาพระพุทธศาสนาในโรงเรียน
- แบบอย่างของการศึกษาพระพุทธศาสนาในโรงเรียน ร.ร.เทพพิทยาภาณุมาศ อ.เทพา จ.สงขลา ๘-๙ สิงหาคม ๒๕๖๒


  ความคิดเห็นที่ 1  
 
papon
วันที่ 2 ก.ย. 2563

ขออนุโมทนาครับ

 
เขียนความคิดเห็น กรุณาเข้าระบบ