ขอแสดงความยินดีกับ อ.สมศักดิ์ เชาวน์ธาดาพงศ์ ที่ได้รับรางวัล HOWE ART AWARDS จาก HOWE Magazine

 
วันชัย๒๕๐๔
วันที่  1 ธ.ค. 2564
หมายเลข  41616
อ่าน  1,062

ชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ขอแสดงความยินดีกับ อ.สมศักดิ์ เชาวน์ธาดาพงศ์ ศิลปินแห่งชาติ ประจำปี พุทธศักราช ๒๕๖๐ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๓๗๗๔ ที่ได้รับรางวัล HOWE ART AWARDS จาก HOWE Magazine นิตยสารที่นำเสนอเรื่องราวความเคลื่อนไหวของศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง และ นักธุรกิจ ในมุมมองแง่คิดที่เป็นประโยชน์กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ โดยทาง HOWE ได้จัดงานฉลองการบริหารงานครบรอบ 9 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของนิตยสาร HOWE Magazine อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อมอบรางวัลเกียรติคุณทั้งหมด 21 สาขา แก่บุคคลผู้สร้างสรรค์ผลงานคุณธรรมต่อสาธารณชน ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา

ติดตามอ่านข่าวดังกล่าวได้โดยคลิกที่ลิงก์นี้ : จัดเต็ม! สุดยิ่งใหญ่ ‘HOWE Magazine’ ฉลองครบรอบปีที่ 9 ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 10 งาน “HOWE AWARDS 2020”

ชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ร่วมยินดียิ่งกับ อ.สมศักดิ์ เชาวน์ธาดาพงศ์ มา ณ โอกาสนี้


"ทำดีและศึกษาพระธรรม"

กราบเท้าท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑ ในความเมตตาและคำปรารภ ที่ให้ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสารเพื่อการส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ในครั้งนี้

"ทำดีและศึกษาพระธรรม"

* * * สมาชิกท่านใด ที่ประสงค์จะแจ้งข่าวกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. โปรดส่งภาพและรายละเอียดของกิจกรรม ไปที่ Line ID : pwanchai2504


  ความคิดเห็นที่ 1  
 
mammam929
วันที่ 2 ธ.ค. 2564

ขอแสดงความยินดีค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 2  
 
chatchai.k
วันที่ 2 ธ.ค. 2564

ด้วยความยินดีครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 3  
 
Centella
วันที่ 2 ธ.ค. 2564

อนุโมทนาทุกความดีงามคะ

 
  ความคิดเห็นที่ 4  
 
Precha
วันที่ 4 ธ.ค. 2564

ขออนุโมทนาครับ ​

การศึกษาพระธรรมต้องเป็นผู้ละเอียด ​

เป็นหัวข้อที่ควรศึกษาอย่างละเอียด ​

 
เขียนความคิดเห็น กรุณาเข้าระบบ