ด่วน!! สั่งซื้อเสื้อยืดเด็กสวยๆ จากร้าน Young Rabbit ได้ง่ายๆ แล้ววันนี้!! ใน Shopee ออนไลน์

 
วันชัย๒๕๐๔
วันที่  25 เม.ย. 2563
หมายเลข  31801
อ่าน  1,091

ด่วน!! วันนี้ ทุกๆ ท่านสามารถสั่งซื้อเสื้อผ้าเด็กคละแบบ และขนาด จากร้าน Young Rabbit ของคุณสดศรี สมพันธ์ (พี่ต่าย) สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑๓๔ ในแอพขายสินค้าออนไลน์ Shopee ได้แล้ว ในราคาขายส่ง ซึ่งขณะนี้มีเสื้อยืดมัดย้อมเด็ก ตัดเย็บด้วยเนื้อผ้าที่สวมใส่เย็นสบายในทุกฤดูกาล เป็นสินค้าที่กำลังขายดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหน้าร้อนในขณะนี้ ท่านสามารถสั่งซื้อในจำนวนสั่งซื้อขั้นต่ำเพียง 3 ชิ้น/200 บาท เท่านั้น!! หรือซื้อ 1 โหล ก็เหลือในราคาเพียง 460 บาท เท่านั้น!! (สามารถสั่งคละขนาดได้)

ทุกท่านสามารถสั่งซื้อด้วยวิธีการที่แสนง่าย สะดวก รวดเร็ว และประหยัด ได้ตามลิงค์นี้.....เสื้อเด็ก ขายส่ง โบ๊เบ๊ ขายส่งเสื้อยืดเด็ก Young Rabbit Cotton 100%

ตัวอย่างการสั่งซื้อ :

ท่านที่สั่งซื้อและได้รับสินค้าแล้ว อย่าลืมเข้าไปรีวิวสินค้าที่ได้รับ และกดติดตามร้านค้า "เสื้อเด็ก ขายส่ง โบ๊เบ๊" ขายส่งเสื้อยืดเด็ก Young Rabbit Cotton 100% เพื่อสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้พี่ต่ายด้วยนะครับ

ขอบพระคุณและยินดีในความดีของทุกท่าน ที่ร่วมกันสนับสนุนธุรกิจการค้าของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ โดยคนไทย เพื่อเศรษฐกิจไทย ที่มั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ครับ

(กราบเท้าท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑ ในความเมตตาและคำปรารภ ที่ให้ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสารเพื่อการส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ในครั้งนี้ "ทำดีและศึกษาพระธรรม")

......

คลิกอ่าน...ข่าวคราวสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ท่านอื่นๆ ได้ที่ลิงค์ด้านล่าง.....

- ขายส่งเสื้อผ้าเด็ก ร้าน Young Rabbit โดย คุณสดศรี สมพันธ์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑๓๔
- แม่นงนุช ข้าวเหนียวมะม่วง หัวหิน โดย คุณขจีรัตน์ แก้วทานัง สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑๖๕๘
- อาหารกล่องเดลิเวอรี่ ฝีมือเชฟ ติณณ์ เจนเจษฎา สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑๕๓๓
- Blue Cherry เสื้อผ้าสตรี และ หทัย น้ำพริก โดยคุณมาดี แก้วทานัง สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๔๓๑๙
- น้ำผึ้ง และ ผลิตภัณฑ์แช่แข็งที่มาจากผึ้ง โดย คุณภูเก็ต อารีสมาน สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๙๐๒


เขียนความคิดเห็น กรุณาเข้าระบบ