มันหวานญี่ปุ่น โดย คุณพุดตาน (นุชรียา แสงสุก) สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๔๒๔๙

 
วันชัย๒๕๐๔
วันที่  6 พ.ค. 2563
หมายเลข  31838
อ่าน  1,896

คุณนุชรียา แสงสุก (พุดตาน) สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๔๒๔๙ หัวหน้าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน (purser) ของ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) นอกจากจะใช้เวลาว่างจากการทำงานในการศึกษาพระธรรม จากการบรรยายของท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ และเป็นอาสาสมัครช่วยงาน พิธีกรในรายการบ้านธัมมะ ให้กับมูลนิธิศึกษาและเผยแพร่พระพุทธศาสนา รวมถึงเป็นยูทูปเบอร์ ช่อง "ธรรมอย่างไร" ทำคลิปสนทนาธรรมร่วมกันกับ คุณณภัทร เรืองจันทร์ฤทธิ์ ในยูทูปแล้ว คุณพุดตาน ยังมีอาชีพเสริมคือการขายมันหวานญี่ปุ่น ทางออนไลน์ อีกด้วย

สมาชิกท่านใด ที่ชื่นชอบมันหวานญี่ปุ่น ที่มีจุดเด่นในเรื่องของความหวานตามธรรมชาติ หอม หนึบ และนุ่ม ประสงค์ที่จะส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะด้วยกัน สามารถติดต่อที่รายละเอียดด้านล่างได้เลยครับ

มันหวานญี่ปุ่น 🇯🇵 เนื้อแน่น สีเหลืองสวย หัวอวบๆ ตามแบบฉบับของมันหวาน รสชาติหวานหอม หนึบ ไม่มีเสี้ยน ทานแล้วฟินสุดๆ 😋👍😋

(cook) จะอบด้วยเตาอบ เตาติ๊ง นึ่ง หรือต้มกับน้ำขิงก็อร่อย ยิ่งก่อไฟย่างยิ่งหอม หวานฉ่ำ หนึบ
✅ ทานได้ทั้งครอบครัว
✅ ไฟเบอร์สูง อิ่มนาน อยู่ท้อง ไม่กินจุกจิกระหว่างวัน ตอบโจทย์ช่วงไดเอท
✅ มีประโยชน์หลายด้าน สารอาหารเยอะ วิตามินสูง

🍠เก็บวางอุณหภูมิห้อง ได้ 3-5 วันค่ะ ถ้าเก็บไว้ในห้องที่อากาศเย็นและแห้งเช่นห้องแอร์เก็บได้นาน 1 อาทิตย์ * ถ้าจะเก็บในตู้เย็น ต้องไม่ชื้นนะคะ แนะนำให้แร็ปพลาสติกก่อนแช่ค่ะ

( * ) มันหวานแบบดิบเก็บได้เป็นสัปดาห์ในที่แห้ง หัวอวบๆ 14-17 หัว / ลัง

( * ) เนื่องจากเป็นสินค้าเกษตร ขนาดที่แจ้งจะเป็นขนาดโดยประมาณ คัดมาสดๆ ใหม่ๆ ใน 1 ลังอาจมีหัวอวบสั้น หัวอวบยาว คละกันมา แต่อร่อยเหมือนกันทุกหัว โปรดเข้าใจนะคะ 🙏

💕มันหวาน แบบดิบ
- กิโลกรัม ละ 100 บาท
- ซื้อยกลัง ลัง 5 กิโลกรัม / ราคา 450 บาท

🛵ส่งถึงบ้านโดย Kerry คิดค่าส่งตามจริง เช่น ส่งยกลัง 5 กิโลกรัม กทม. ปริมณฑล 80 บาท / ต่างจังหวัด 90 บาท (สั่งกี่กิโลก็ส่งนะคะ)

💵 จ่ายโดยโอนเข้าบัญชี 🏧 ลูกค้าจะได้รับแจ้งสรุปราคา และบัญชีโอนเงินก่อนรับสินค้า ผ่านช่องทางส่วนตัวที่ติดต่อซื้อสินค้านะคะ

สนใจทักมาเลยค่ะ 😍
(line) : puttan37379
📱0844337379

Add 🌸พุดตาน🍃 as a friend by accessing the link below.
https://line.me/ti/p/sGM9ZFnioX

(กราบเท้าท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑ ในความเมตตาและคำปรารภ ที่ให้ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสารเพื่อการส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ในครั้งนี้ "ทำดีและศึกษาพระธรรม")


  ความคิดเห็นที่ 1  
 
swanjariya
วันที่ 7 พ.ค. 2563

ขอบพระคุณ และขออนุโมทนาค่ะ คุณวันชัย

น่าสนใจมากค่ะ

 
เขียนความคิดเห็น กรุณาเข้าระบบ