น้ำผึ้ง และ ผลิตภัณฑ์แช่แข็งที่มาจากผึ้ง โดย คุณภูเก็ต อารีสมาน สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๙๐๒

 
วันชัย๒๕๐๔
วันที่  17 เม.ย. 2563
หมายเลข  31759
อ่าน  1,087

คุณภูเก็ต อารีสมาน สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๙๐๒ นอกจากจะเป็นคนหนุ่มผู้มีความสนใจศึกษาธรรมะตั้งแต่อายุยังน้อยแล้ว ยังเป็นสมาชิกของวงดนตรีบ้านธัมมะอีกด้วย คุณภูเก็ตเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในการเป่าคาริเนทได้ไพเราะ เพราะพริ้ง และเท่ห์มาก นอกจากจะเป็นนักดนตรีที่รับการสอนและงานแสดงตามที่ต่างๆ แล้ว ที่ผ่านมาคุณภูเก็ตยังได้ร่วมบรรเลงเพลงกับวงดนตรีบ้านธัมมะ เมื่อมีการสนทนาธรรมครั้งใหญ่ๆ หลายครั้ง


(แสดงดนตรีในครั้งสนทนาธรรมที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานครและที่โรงละครวังหน้า)

คุณภูเก็ต จบการศึกษาจาก วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล [College of Music, Mahidol University] จากนั้นได้ไปศึกษาต่อเรื่องการเดินเรือที่ ศูนย์ฝึกพาณิชย์นาวี [Merchant Marine Training Centre] และเมื่อจบการศึกษาแล้ว ก็ได้ไปทำงานกับบริษัทเรือขนส่งสินค้าทางทะเลมาถึงหนึ่งปี เพิ่งครบสัญญาและเดินทางกลับบ้านมาได้สักพักหนึ่งในปัจจุบัน

ระหว่างที่กำลังหางานทำอยู่นี้ ได้เกิดภาวะ Covid-19 ขึ้นพอดี และจากการได้รู้จักกับพี่ผู้ขายส่งน้ำผึ้งและผลิตภัณฑ์จากผึ้งและมิ้มป่าโดยตรง จึงได้ทำการขายน้ำผึ้งและผลิตภัณฑ์จากผึ้งและมิ้มออนไลน์ขึ้น

น้ำผึ้งจากผึ้งป่าและมิ้มป่า และผลิตภัณฑ์จากผึ้งและมิ้มทั้งหมด เป็นของที่มาจากธรรมชาติ ซึ่งหายาก และมีคุณค่าทางโภชนาการสูง ไม่ใช่เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากฟาร์ม จึงมีสินค้าบางชนิด ที่มีมาเป็นบางช่วง บางเวลา ท่านที่สนใจสามารถโทรฯ สอบถามได้โดยตรงที่ เบอร์โทร : 062-5149195 (คุณภูเก็ต)

"...สวัสดีครับ ผมภูเก็ต อารีสมาน Ac122 ครับ ปัจจุบันเป็นนักเดินเรือกับนักดนตรี (บ้าง) ตอนนี้มีปัญหา โควิท-19 เลยมาขายน้ำผึ้ง และผลิตภัณฑ์แช่แข็งที่มาจากผึ้งครับ..."

@@@ รังผึ้งแช่แข็งพร้อมส่ง ถ้าต้องการแบบย่างให้พร้อมรับประทาน กรุณาแจ้งก่อนล่วงหน้าครับ

ความต่างระหว่าง ผึ้งหลวงป่า กับ ผึ้งมิ้มป่า คือ ถ้าคนชอบอารมณ์แบบมันๆ แน่นๆ กัดแล้วลาวาแตกในปาก ต้องเลือกผึ้งหลวงป่า เพราะตัวใหญ่

ส่วนผึ้งมิ้มตัวจะเล็กกว่ามาก จะให้ความกรึบๆ มันๆ น้องๆ ตัวเล็กๆ บอกตรงๆ ครับว่า แน่นๆ งานดี🙉🙉

☀️ราคา💰
🐝ผึ้งหลวงป่าย่าง ห่อละ 130 บาท (100กรัม)
🐝ผึ้งมิ้มป่าย่าง ห่อละ 100 บาท (100กรัม)

🛵มีบริการส่งเคอรี่ทั่วประเทศไทย 1 วันถึง
1-2 ห่อ ค่าส่ง 50 ฿
3-10 ห่อ ค่าส่ง 80 ฿
10 ห่อขึ้นไป เหมากล่อง ค่าส่ง 100 ฿
ส่วน กทม. ส่งแกร๊ป (Grab) เก็บตามระยะทางครับ ขอบพระคุณครับ ติดต่อผมได้ที่ โทรฯ : 062-5149195 ภูเก็ต ครับ

"""""""""

(กราบเท้าท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑ ในความเมตตาและคำปรารภ ที่ให้ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสารเพื่อการส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ในครั้งนี้ "ทำดีและศึกษาพระธรรม")


  ความคิดเห็นที่ 1  
 
papon
วันที่ 17 เม.ย. 2563

ขอบพระคุณและขออนุโมทนาครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 2  
 
hetingsong
วันที่ 18 เม.ย. 2563

อนุโมทนาครับ

 
เขียนความคิดเห็น กรุณาเข้าระบบ