คณะนักเรียน จากโรงเรียนจักรคำคณาทร จังหวัดลำพูน ร่วมสนทนาธรรม ณ บ้านธัมมะภาคเหนือ

 
วันชัย๒๕๐๔
วันที่  19 ต.ค. 2565
หมายเลข  44787
อ่าน  970

ข่าวจากสมาชิกชมรมบ้านธัมมะภาคเหนือ แจ้งว่า เมื่อวันอังคารที่ ๑๘ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๕ ที่ผ่านมา อาจารย์กัลยา (แหม่ม) จันทรา สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ลำดับที่ ๔๖๙๐ อาจารย์ประจำ โรงเรียนจักรคำคณาทร จังหวัดลำพูน ได้นำคณะนักเรียนทั้งชายและหญิงจาก โรงเรียนจักรคำคณาทร มาร่วมสนทนาธรรม ณ บ้านธัมมะภาคเหนือ เลขที่ ๑๑๐ หมู่ ๘ บ้านใหม่สันมะนะ ต.ต้นธง อ.เมือง จ.ลำพูน

ในการนี้ อาจารย์ชุมพร ตันตยานนท์กุล อาจารย์ มศพ. ภาคเหนือ พร้อมด้วยสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ภาคเหนือ ได้ให้การต้อนรับและร่วมสนทนาธรรม โดยภายหลังจบการสนทนาธรรม นักเรียนทุกคนได้ร่วมแรงร่วมใจกันทำความสะอาดภายในบ้าน และบริเวณพื้นที่โดยรอบบ้านธัมมะภาคเหนือ อีกด้วย

ชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ร่วมยินดียิ่งในความดีของอาจารย์กัลยา (แหม่ม) จันทรา และคณะนักเรียนจากโรงเรียนจักรคำคณาทร ทุกๆ คน มา ณ โอกาสนี้


"ทำดีและศึกษาพระธรรม"

กราบเท้าท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑ ในความเมตตาและคำปรารภ ที่ให้ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสารเพื่อการส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ในครั้งนี้

"ทำดีและศึกษาพระธรรม"

* * * สมาชิกท่านใด ที่ประสงค์จะแจ้งข่าวกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. โปรดส่งภาพและรายละเอียดของกิจกรรม ไปที่ Line ID : pwanchai2504


  ความคิดเห็นที่ 1  
 
swanjariya
วันที่ 19 ต.ค. 2565

กราบเท้าท่านอาจารย์ด้วยความเคารพยิ่ง

กราบยินดีในกุศลของอาจารย์ชุมพร ตันตยานนท์กุล อาจารย์กัลยา จันทราและทุกๆ ท่าน

ยินดีในความดีของคณะนักเรียนจากโรงเรียนจักรคำคณาทร จังหวัดลำพูน

 
  ความคิดเห็นที่ 2  
 
kulwilai
วันที่ 19 ต.ค. 2565

ยินดียิ่งในกุศลของอาจารย์ชุมพร ตันตยานนท์กุล, อาจารย์กัลยา จันทรา, คณะนักเรียนจากโรงเรียนจักรคำคณาทร จังหวัดลำพูน และคณะทำงานบ้านธัมมะภาคเหนือ ด้วยค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 3  
 
ไพรศรี
วันที่ 19 ต.ค. 2565

อนุโมทนา สาธุครับ.

 
  ความคิดเห็นที่ 4  
 
chatchai.k
วันที่ 19 ต.ค. 2565

ขออนุโมทนาครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 5  
 
Kalaya
วันที่ 20 ต.ค. 2565

กราบเท้าท่านอาจารย์สุจินต์และขอกราบอนุโมทนา อาจารย์ชุมพรและคุณป้าพรทิพย์ และทุกๆ ท่านที่ให้โอกาสมาฟังธรรม ที่ถูก และนำไปเผยแพร่สู่ชุมชนในจังหวัดลำพูนให้เข้าใจความจริง และเป็นคนดี เมื่อมีโอกาสครั้งต่อๆ ไปคงมีการสนทนาธรรมอีกครั้งค่ะ สาธุค่ะ

 
เขียนความคิดเห็น กรุณาเข้าระบบ