คณะนักเรียน จากโรงเรียนจักรคำคณาทร จังหวัดลำพูน ร่วมสนทนาธรรม ณ บ้านธัมมะภาคเหนือ
โดย วันชัย๒๕๐๔  19 ต.ค. 2565
หัวข้อหมายเลข 44787

ข่าวจากสมาชิกชมรมบ้านธัมมะภาคเหนือ แจ้งว่า เมื่อวันอังคารที่ ๑๘ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๕ ที่ผ่านมา อาจารย์กัลยา (แหม่ม) จันทรา สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ลำดับที่ ๔๖๙๐ อาจารย์ประจำ โรงเรียนจักรคำคณาทร จังหวัดลำพูน ได้นำคณะนักเรียนทั้งชายและหญิงจาก โรงเรียนจักรคำคณาทร มาร่วมสนทนาธรรม ณ บ้านธัมมะภาคเหนือ เลขที่ ๑๑๐ หมู่ ๘ บ้านใหม่สันมะนะ ต.ต้นธง อ.เมือง จ.ลำพูน

ในการนี้ อาจารย์ชุมพร ตันตยานนท์กุล อาจารย์ มศพ. ภาคเหนือ พร้อมด้วยสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ภาคเหนือ ได้ให้การต้อนรับและร่วมสนทนาธรรม โดยภายหลังจบการสนทนาธรรม นักเรียนทุกคนได้ร่วมแรงร่วมใจกันทำความสะอาดภายในบ้าน และบริเวณพื้นที่โดยรอบบ้านธัมมะภาคเหนือ อีกด้วย

ชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ร่วมยินดียิ่งในความดีของอาจารย์กัลยา (แหม่ม) จันทรา และคณะนักเรียนจากโรงเรียนจักรคำคณาทร ทุกๆ คน มา ณ โอกาสนี้


"ทำดีและศึกษาพระธรรม"

กราบเท้าท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑ ในความเมตตาและคำปรารภ ที่ให้ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสารเพื่อการส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ในครั้งนี้

"ทำดีและศึกษาพระธรรม"

* * * สมาชิกท่านใด ที่ประสงค์จะแจ้งข่าวกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. โปรดส่งภาพและรายละเอียดของกิจกรรม ไปที่ Line ID : pwanchai2504



ความคิดเห็น 1    โดย swanjariya  วันที่ 19 ต.ค. 2565

กราบเท้าท่านอาจารย์ด้วยความเคารพยิ่ง

กราบยินดีในกุศลของอาจารย์ชุมพร ตันตยานนท์กุล อาจารย์กัลยา จันทราและทุกๆ ท่าน

ยินดีในความดีของคณะนักเรียนจากโรงเรียนจักรคำคณาทร จังหวัดลำพูน


ความคิดเห็น 2    โดย kulwilai  วันที่ 19 ต.ค. 2565

ยินดียิ่งในกุศลของอาจารย์ชุมพร ตันตยานนท์กุล, อาจารย์กัลยา จันทรา, คณะนักเรียนจากโรงเรียนจักรคำคณาทร จังหวัดลำพูน และคณะทำงานบ้านธัมมะภาคเหนือ ด้วยค่ะ


ความคิดเห็น 3    โดย ไพรศรี  วันที่ 19 ต.ค. 2565

อนุโมทนา สาธุครับ.


ความคิดเห็น 4    โดย chatchai.k  วันที่ 19 ต.ค. 2565

ขออนุโมทนาครับ


ความคิดเห็น 5    โดย Kalaya  วันที่ 20 ต.ค. 2565

กราบเท้าท่านอาจารย์สุจินต์และขอกราบอนุโมทนา อาจารย์ชุมพรและคุณป้าพรทิพย์ และทุกๆ ท่านที่ให้โอกาสมาฟังธรรม ที่ถูก และนำไปเผยแพร่สู่ชุมชนในจังหวัดลำพูนให้เข้าใจความจริง และเป็นคนดี เมื่อมีโอกาสครั้งต่อๆ ไปคงมีการสนทนาธรรมอีกครั้งค่ะ สาธุค่ะ