คุณทวีศักดิ์ อุ่นจิตติกุล เจ้าของคอลัมน์ ว่ายทวนน้ำ เดลินิวส์ ออนไลน์ ผู้ทำประโยชน์ในพระพุทธศาสนา

 
วันชัย๒๕๐๔
วันที่  10 ก.พ. 2565
หมายเลข  42035
อ่าน  1,203

คุณทวีศักดิ์ อุ่นจิตติกุล สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ลำดับที่ ๒๒๕๒ คอลัมนิสต์ เจ้าของ คอลัมน์ "ว่ายทวนน้ำ" ในหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ออนไลน์ เป็นอีกท่านหนึ่งของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ที่นอกจากจะเป็นผู้ทำประโยชน์ในพระพุทธศาสนา ด้วยการให้การสนับสนุน และส่งเสริมการเผยแพร่พระธรรมของมูลนิธิศึกษาและเผยแพร่พระพุทธศาสนา โดยจัดให้มีการสนทนาธรรมหลายครั้ง ที่คณะต่างๆ ในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน รวมทั้งการกราบเรียนเชิญท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ เพื่อสนทนาธรรมในรายการวิทยุต่างๆ ที่ท่านเป็นผู้ดำเนินรายการอยู่ นอกจากนี้ คุณทวีศักดิ์ อุ่นจิตติกุล ยังได้ร่วมกับมูลนิธิศึกษาและเผยแพร่พระพุทธศาสนา จัดให้มีการสนทนาธรรมออนไลน์ โดยการกราบเรียนเชิญท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ และ ท่านอื่นๆ มาร่วมสนทนาในเรื่องต่างๆ ที่กำลังอยู่ในความสนใจของชาวพุทธในขณะนั้น มาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับเดือน กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๕ นี้ คุณทวีศักดิ์ อุ่นจิตติกุล ได้เรียบเรียงบทความธรรม ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง สำหรับ "เดือน มาฆะ" ในบทความ ชื่อ "ละชั่ว​ ทำดี​ ทำจิตใจให้ผ่องใส ใช่ว่าใครๆ ก็ทำได้" ซึ่งทุกท่านสามารถคลิกอ่านได้ ที่ "คอลัมน์ ว่ายทวนน้ำ" ในหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ออนไลน์ ตามลิ้งก์นี้ : https://www.dailynews.co.th/articles/749687/

อนึ่ง ในวันอังคารที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๕ นี้ คุณทวีศักดิ์ อุ่นจิตติกุล จะเป็นผู้ดำเนินรายการ ในการสนทนากับอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ ทางสถานีวิทยุมหาวิทยาลัยเกษรศาสตร์ มก. AM ๑๑๐๗ เวลา ๐๙.๐๐ น. ถึง ๑๐.๐๐ น. เรื่อง "พระพุทธเจ้าตรัสอะไรในวันมาฆะ" ซึ่งทุกท่าน สามารถติดตามรับฟังการสนทนา ตามสื่อ และ ช่องทางต่างๆ ในการเผยแพร่พระธรรมของมูลนิธิศึกษาและเผยแพร่พระพุทธศาสนา ตามวันและเวลาดังกล่าว ดังรายละเอียดที่ลิงก์นี้ : https://www.dhammahome.com/webboard/topic/42033

ชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ยินดียิ่งในความดีของคุณทวีศักดิ์ อุ่นจิตติกุล สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ลำดับที่ ๒๒๕๒ คอลัมนิสต์ เจ้าของ คอลัมน์ "ว่ายทวนน้ำ" ในหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ออนไลน์ มา ณ โอกาสนี้ "ทำดีและศึกษาพระธรรม" กราบเท้าท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑ ในความเมตตาและคำปรารภ ที่ให้ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสารเพื่อการส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ในครั้งนี้
ขอเชิญติดตามข่าวที่เกี่ยวข้องได้ที่ลิงก์ด้านล่าง : - ณ กาลครั้งหนึ่ง ที่ สมาคมนิสิตเก่ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ๒๒ มกราคม ๒๕๖๑ - ณ กาลครั้งหนึ่ง ที่ คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ๒๕ กันยายน ๒๕๖๑ - ณ กาลครั้งหนึ่ง ที่ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ๓๐ สิงหาคม ๒๕๖๑ - ณ กาลครั้งหนึ่ง ที่ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ๒๒ มกราคม ๒๕๖๓
ขอเชิญคลิกอ่าน บทความ ในคอลัมน์ ว่ายทวนน้ำ โดยคลิกที่ลิงก์นี้ : คอลัมน์ "ว่ายทวนน้ำ" ในหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ออนไลน์

  ความคิดเห็นที่ 1  
 
Kalaya
วันที่ 10 ก.พ. 2565

กราบอนุโมทนาค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 2  
 
panasda
วันที่ 10 ก.พ. 2565

ขออนุโมทนาค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 3  
 
petsin.90
วันที่ 10 ก.พ. 2565

กราบอนุโมทนาค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 4  
 
ปาริชาตะ
วันที่ 10 ก.พ. 2565

ขออนุโมทนาค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 5  
 
chatchai.k
วันที่ 10 ก.พ. 2565

กราบอนุโมทนาครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 6  
 
เมตตา
วันที่ 11 ก.พ. 2565

กราบเท้าบูชาคุณท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ ด้วยความเคารพอย่างยิ่งค่ะ และกราบยินดีในความดีคุณทวีศักดิ์ อุ่นจิตติกุล ค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 7  
 
Witt
วันที่ 15 ก.พ. 2565

ขออนุโมทนาครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 8  
 
chvj
วันที่ 16 ก.พ. 2565

ขออนุโมทนาครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 9  
 
Selaruck
วันที่ 17 ก.พ. 2565

กราบอนุโมทนาในกุศลจิตทุกประการของคุณทวีศักดิ์ยิ่งค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 10  
 
psopa
วันที่ 21 ก.พ. 2565

กราบอนุโมทนาครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 11  
 
lokiya
วันที่ 7 มี.ค. 2565

สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมทามิ

 
เขียนความคิดเห็น กรุณาเข้าระบบ