จดหมายแสดงความขอบคุณท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ จากผู้ฟังในประเทศสหรัฐอเมริกา

 
วันชัย๒๕๐๔
วันที่  28 มิ.ย. 2564
หมายเลข  34512
อ่าน  1,075

คุณ Beverly Westheimer ภรรยาของคุณ Tom Westheimer คู่สามีภรรยาชาวอเมริกัน สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑๓๓๔ เคยเดินทางมาทำงานเป็นอาสาสมัครให้กับมูลนิธิฯ เพื่อการกุศลต่างๆ ในประเทศไทย เช่น มูลนิธินาวาเด็ก (Kids Ark Foundation) ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย ที่ได้รับผลกระทบจากโรคเอดส์ และ มูลนิธิสร้างสรรค์เพื่อคนพิการ (The Foundation to Encourage the Potential of Disabled Persons - ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่) เป็นต้น

ปัจจุบัน ทั้งสองท่านพำนักอยู่ที่ Southfield Ln, Peterborough, รัฐนิวแฮมเชียร์ (New Hampshire) ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งคุณ Beverly ได้มีจดหมายมาแสดงความขอบคุณท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ ถึงการที่ทั้งสองท่าน มีความซาบซึ้งใจมาก ที่ได้รับประโยชน์อย่างยิ่ง จากการได้ติดตามฟังและร่วมสนทนาธรรมออนไลน์ ซึ่งท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ มีเมตตาร่วมสนทนาด้วย ตามที่กลุ่มผู้ศึกษาธรรมต่างชาติกลุ่มอเมริกา ได้ร้องขอมายังท่าน ซึ่งช่วงเวลาของการสนทนาดังกล่าวเป็นช่วงเวลา ๗.๐๐ น. - ๙.๐๐ น. (ทุกวันจันทร์) ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งทุกท่านสามารถร่วมฟังและร่วมสนทนาได้จากทั่วทุกมุมโลก

นอกจากการสนทนาธรรมออนไลน์กัลกลุ่มอเมริกาดังกล่าวแล้ว ปัจจุบัน ท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ ยังมีการสทนาธรรมออนไลน์ ในภาคภาษาต่างๆ คือ ภาษาอังกฤษ (กับกลุ่มผู้ศึกษาธรรม เนเธอร์แลนด์ ฮ่องกง ออสเตรเลีย แคนาดา ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส กัมพูชา เม็กซิโก โปแลนด์ เยอรมัน อิตาลี ฯลฯ) ภาษาเวียดนาม (กับกลุ่มผู้ศึกษาธรรม บ้านธัมมะเวียดนาม ประเทศเวียดนาม) ภาษาจีน (กับกลุ่มผู้ศึกษาธรรมไต้หวันและจีน) และล่าสุด ภาษาฮินดี ซึ่งเป็นการสนทนาธรรมออนไลน์กับกลุ่มผู้ศึกษาธรรมชาวอินเดีย ในประเทศอินเดีย ที่ทางมูลนิธิฯ กำลังจัดตั้งมูลนิธิพระธรรม (Dhamma Foundation) ณ เมืองลัคเนาว์ รัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย โดยมีจุดประสงค์ที่จะนำพระธรรมที่ถูกต้อง ตรงตามที่ได้ทรงตรัสรู้และทรงมีพระมหากรุณาแสดงไว้ กลับคืนสู่ดินแดนพุทธภูมิ

ทั้งนี้ ทุกท่านที่สนใจ สามารถติดตามฟังและร่วมสนทนาธรรมออนไลน์ดังกล่าว ได้จากทั่วทุกมุมของโลก จากช่องยูทูป : Dhamma Home คลิกที่นี่ dhamma home
ตามวัน และ เวลา ในประเทศไทย ด้านล่างนี้

และนอกจากนี้ ท่านยังสามารถรับชมบันทึกย้อนหลัง การสนทนาธรรมออนไลน์แต่ละภาษาดังกล่าว ได้จากยูทูปช่อง dhamma home ดังกล่าว หรือคลิกที่ลิงก์ด้านล่าง :

- English online

- Chinese online

- Vietnamese online

- Hindi online

ขอความเจริญในธรรม มีแด่ทุกๆ ท่าน


  ความคิดเห็นที่ 1  
 
swanjariya
วันที่ 28 มิ.ย. 2564

กราบเท้าท่านอาจารย์ด้วยความเคารพยิ่ง

ยินดีในกุศลของท่านทั้งสองค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 2  
 
chatchai.k
วันที่ 28 มิ.ย. 2564

ขออนุโมทนาครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 3  
 
natthayapinthong339
วันที่ 28 มิ.ย. 2564

ขอบพระคุณ และขออนุโมทนาค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 4  
 
Tommy9
วันที่ 29 มิ.ย. 2564

ขอบพระคุณ และขออนุโมทนาท่านอาจารย์และมูลนิธิครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 5  
 
pulit
วันที่ 29 มิ.ย. 2564

กราบท่านอาจารย์ด้วยความเคารพยิ่ง ค่ะ และขออนุโมทนากุศลจิตของทั้ง 2 ท่านค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 6  
 
lokiya
วันที่ 29 มิ.ย. 2564

สาธุ สาธุ สาธุ ขออนุโมทนาครับ

 
เขียนความคิดเห็น กรุณาเข้าระบบ