จดหมายแสดงความขอบคุณท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ จากผู้ฟังในประเทศสหรัฐอเมริกา
โดย วันชัย๒๕๐๔  28 มิ.ย. 2564
หัวข้อหมายเลข 34512

คุณ Beverly Westheimer ภรรยาของคุณ Tom Westheimer คู่สามีภรรยาชาวอเมริกัน สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑๓๓๔ เคยเดินทางมาทำงานเป็นอาสาสมัครให้กับมูลนิธิฯ เพื่อการกุศลต่างๆ ในประเทศไทย เช่น มูลนิธินาวาเด็ก (Kids Ark Foundation) ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย ที่ได้รับผลกระทบจากโรคเอดส์ และ มูลนิธิสร้างสรรค์เพื่อคนพิการ (The Foundation to Encourage the Potential of Disabled Persons - ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่) เป็นต้น

ปัจจุบัน ทั้งสองท่านพำนักอยู่ที่ Southfield Ln, Peterborough, รัฐนิวแฮมเชียร์ (New Hampshire) ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งคุณ Beverly ได้มีจดหมายมาแสดงความขอบคุณท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ ถึงการที่ทั้งสองท่าน มีความซาบซึ้งใจมาก ที่ได้รับประโยชน์อย่างยิ่ง จากการได้ติดตามฟังและร่วมสนทนาธรรมออนไลน์ ซึ่งท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ มีเมตตาร่วมสนทนาด้วย ตามที่กลุ่มผู้ศึกษาธรรมต่างชาติกลุ่มอเมริกา ได้ร้องขอมายังท่าน ซึ่งช่วงเวลาของการสนทนาดังกล่าวเป็นช่วงเวลา ๗.๐๐ น. - ๙.๐๐ น. (ทุกวันจันทร์) ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งทุกท่านสามารถร่วมฟังและร่วมสนทนาได้จากทั่วทุกมุมโลก

นอกจากการสนทนาธรรมออนไลน์กัลกลุ่มอเมริกาดังกล่าวแล้ว ปัจจุบัน ท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ ยังมีการสทนาธรรมออนไลน์ ในภาคภาษาต่างๆ คือ ภาษาอังกฤษ (กับกลุ่มผู้ศึกษาธรรม เนเธอร์แลนด์ ฮ่องกง ออสเตรเลีย แคนาดา ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส กัมพูชา เม็กซิโก โปแลนด์ เยอรมัน อิตาลี ฯลฯ) ภาษาเวียดนาม (กับกลุ่มผู้ศึกษาธรรม บ้านธัมมะเวียดนาม ประเทศเวียดนาม) ภาษาจีน (กับกลุ่มผู้ศึกษาธรรมไต้หวันและจีน) และล่าสุด ภาษาฮินดี ซึ่งเป็นการสนทนาธรรมออนไลน์กับกลุ่มผู้ศึกษาธรรมชาวอินเดีย ในประเทศอินเดีย ที่ทางมูลนิธิฯ กำลังจัดตั้งมูลนิธิพระธรรม (Dhamma Foundation) ณ เมืองลัคเนาว์ รัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย โดยมีจุดประสงค์ที่จะนำพระธรรมที่ถูกต้อง ตรงตามที่ได้ทรงตรัสรู้และทรงมีพระมหากรุณาแสดงไว้ กลับคืนสู่ดินแดนพุทธภูมิ

ทั้งนี้ ทุกท่านที่สนใจ สามารถติดตามฟังและร่วมสนทนาธรรมออนไลน์ดังกล่าว ได้จากทั่วทุกมุมของโลก จากช่องยูทูป : Dhamma Home คลิกที่นี่ dhamma home
ตามวัน และ เวลา ในประเทศไทย ด้านล่างนี้

และนอกจากนี้ ท่านยังสามารถรับชมบันทึกย้อนหลัง การสนทนาธรรมออนไลน์แต่ละภาษาดังกล่าว ได้จากยูทูปช่อง dhamma home ดังกล่าว หรือคลิกที่ลิงก์ด้านล่าง :

- English online

- Chinese online

- Vietnamese online

- Hindi online

ขอความเจริญในธรรม มีแด่ทุกๆ ท่าน



ความคิดเห็น 1    โดย swanjariya  วันที่ 28 มิ.ย. 2564

กราบเท้าท่านอาจารย์ด้วยความเคารพยิ่ง

ยินดีในกุศลของท่านทั้งสองค่ะ


ความคิดเห็น 2    โดย chatchai.k  วันที่ 28 มิ.ย. 2564

ขออนุโมทนาครับ


ความคิดเห็น 3    โดย natthayapinthong339  วันที่ 28 มิ.ย. 2564

ขอบพระคุณ และขออนุโมทนาค่ะ


ความคิดเห็น 4    โดย Tommy9  วันที่ 29 มิ.ย. 2564

ขอบพระคุณ และขออนุโมทนาท่านอาจารย์และมูลนิธิครับ


ความคิดเห็น 5    โดย pulit  วันที่ 29 มิ.ย. 2564

กราบท่านอาจารย์ด้วยความเคารพยิ่ง ค่ะ และขออนุโมทนากุศลจิตของทั้ง 2 ท่านค่ะ


ความคิดเห็น 6    โดย lokiya  วันที่ 29 มิ.ย. 2564

สาธุ สาธุ สาธุ ขออนุโมทนาครับ