8/92 Private Dining โดยเชฟ ติณณ์ เจนเจษฎา สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑๕๓๓

 
วันชัย๒๕๐๔
วันที่  21 ธ.ค. 2563
หมายเลข  33452
อ่าน  1,320

เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ สำหรับ "8/92 Private Dining" ห้องรับประทานอาหารส่วนตัว ในซอยประดิพัทธ์ ๑๕ ด้วยการให้บริการจาก เชฟติณณ์ เจนเจษฎา สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑๕๓๓ ซึ่งจบการศึกษา ได้รับประกาศนียบัตรการทำอาหารคาวและหวานจากโรงเรียนสอนทำอาหาร Le Cordon Bleu Dusit Culinary School ในปี ๒๕๕๖ แล้วไปเรียนต่อปริญญาตรีด้านการบริหารธุรกิจการอาหาร (Bachelor of Business Administration in Food Business Management) ที่สถาบันอาหารของประเทศสหรัฐอเมริกา (The Culinary Institute of America) ที่มลรัฐนิวยอร์ค จนจบการศึกษาในปี ๒๕๖๐

หลังจากนั้นได้เข้าทำงานเป็น Chef de Partie ที่ร้านอาหาร Next Restaurant ของเชฟชื่อดัง Chef Grant Achatz ในชิคาโก ซึ่งได้รับรางวัล ๔ ดาวจากหนังสือพิมพ์ Chicaco Tribune รางวัล Best New Restaurant in America จาก James Beard Award และรางวัล Michelin star ในปี ๒๐๒๐ เป็นเวลาหนึ่งปีก่อนกลับมาเมืองไทย

หลังจากที่กลับมา เชฟติณณ์ได้นำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่ได้จากการร่วมงานในร้านอาหารชื่อดังในอเมริกา และประสบการณ์ที่ได้รับจากการท่องเที่ยวเดินทางไปชิมอาหารนานาชนิด จากหลายประเทศในยุโรป อเมริกา และในประเทศไทย เพื่อนำประสบการณ์ที่ได้รับ มานำเสนอการให้บริการในรูปแบบใหม่ ที่ให้บริการแขกที่มารับประทานอาหารในแต่ละมื้อเพียงครั้งละหนึ่งกลุ่มเท่านั้น ทั้งยังจำกัดจำนวนแขกที่มารับประทานอาหารในแต่ละครั้งอีกด้วย เพื่อความเป็นมื้ออาหารที่พิเศษสุด มีความเป็นส่วนตัวของกลุ่มลูกค้า พร้อมความประทับใจของทุกคน เนื่องจากเชฟติณณ์จะทำการปรุงอาหารด้วยตนเองทุกจานต่อหน้าแขกที่มา

ทุกท่านจะได้ลิ้มรสอาหารแต่ละจานที่เชฟติณณ์บรรจงรังสรรค์ขึ้น จากการที่ได้พูดคุยกับลูกค้าถึงรสนิยมและความชื่นชอบต่างๆ ก่อนล่วงหน้า ซึ่งโดยปรกติลูกค้าที่มาต้องทำการจองก่อนล่วงหน้าอย่างน้อย ๒ วัน เพื่อที่เชฟจะมีเวลาคิด วางแผนและเตรียมการ เพื่อความสุขของทุกท่าน พร้อมประสบการณ์ใหม่ๆ จากการได้ลิ้มลองอาหารเลิศรส จานแปลกๆ ใหม่ๆ ที่เชฟรังสรรค์ขึ้นในแต่ละครั้ง ซึ่งจะไม่ซ้ำกันเลย พร้อมไปกับการพบปะพูดคุยกับเพื่อนสนิท มิตรสหาย ในบรรยากาศที่สะดวกสบายระหว่างการรับประทานอาหาร ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว พร้อมกับเชฟที่มีประสบการณ์ในการทำอาหารคาวหวานจากทั่วโลก คอยให้บริการด้วยตัวเองเป็นการเฉพาะ

สมาชิกชมรมท่านใดประสงค์จะนัดพบปะพูดคุย เลี้ยงรับรองแขก ญาติสนิท มิตรสหาย พร้อมๆ ไปกับการรับประทานอาหารอร่อยๆ ในบรรยากาศแสนสบาย มีความเป็นส่วนตัว โดยเชฟติณณ์ สามารถติดต่อ จองระบุมื้ออาหารล่วงหน้าได้ที่ Tel. 095-364 3587

(กราบเท้าท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑ ในความเมตตาและคำปรารภ ที่ให้ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสารเพื่อการส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ในครั้งนี้ "ทำดีและศึกษาพระธรรม")


  ความคิดเห็นที่ 1  
 
jirat wen
วันที่ 2 ม.ค. 2564

ขอให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรืองครับ

 
เขียนความคิดเห็น กรุณาเข้าระบบ