คุณพีรพล เจนทรัพย์สิน ที่ปรึกษาด้านไอที เวปไซต์บ้านธัมมะ เชิญร่วมงาน “Performance Growth Summit”

 
วันชัย๒๕๐๔
วันที่  23 ก.ย. 2563
หมายเลข  33018
อ่าน  1,376

ข่าวจากคุณพีรพล เจนทรัพย์สิน กรรมการผู้จัดการ Promotions.co.th สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ หมายเลข ๗๔๐ ที่ปรึกษาทางด้านไอที เวปไซต์บ้านธัมมะ ปัจจุบันเป็นหนึ่งใน Top Performance Publisher ของ Network ในต่างประเทศ ผู้ทำยอดขายสูงสุดผ่านระบบ Referral Program อยู่ในวงการ Performance Marketing มาตั้งแต่ปี 2008 โดยเริ่มต้นจากการทำการตลาดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และเริ่มกิจการในประเทศไทยเมื่อปี 2011 ปัจจุบัน คุณพีรพล เจนทรัพย์สิน เป็นผู้เชี่ยวชาญการตลาดด้วย Search Engine Optimization (SEO) ชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ “Performance Growth Summit” สุดยอดสัมมนาออนไลน์สาย Performance Marketing ปี 2020

โดยในการสัมมนาครั้งนี้ ท่านจะได้พบกับวิทยากรชั้นนำด้าน Performance Marketing ของประเทศไทย นำโดย คุณภัทรวุฒิ กุลจันทร์ ผู้บริหารสูงสุด บริษัท อินเตอร์สเปซ (ประเทศไทย) จำกัด , คุณณัฐกรณ์ รัตนชัยสิทธิ์ CEO & Founder Predictive , คุณพีรพล เจนทรัพย์สิน Managing Director Promotions.co.th , คุณสุวิตา จรัญวงศ์ CEO & Co-Founder Tellscore ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ พร้อมแนะแนวทางการทำการตลาดด้วยวิธีที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุด ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนสมัคร ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ https://accesstrade.in.th/performance-growth-summit/

พิเศษ! 60 ท่านแรกที่ลงทะเบียน จะได้รับของขวัญพิเศษจาก แอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) ประเทศไทย

ท่านที่สนใจ สามารถรับชมพร้อมกันผ่านระบบออนไลน์ (Online Event) ผ่าน Facebook Live : Accesstrade_th วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563 เวลา: 13:00น. – 15:30น.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://accesstrade.in.th/

อนึ่ง คุณพีรพล เจนทรัพย์สิน เป็นบุตรชายของคุณไพโรจน์ และ คุณนวลจันทร์ เจนทรัพย์สิน สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ หมายเลข ๒๔๖ และ ๒๔๘ ทั้งสองท่านเป็นผู้ให้การสนับสนุนคนสำคัญในการดำเนินกิจกรรมของมูลนิธิศึกษาและเผยแพร่พระพุทธศาสนามาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน คุณพีรพล เจนทรัพย์สิน นอกจากจะมีกุศลศรัทธาในการช่วยเหลือสนับสนุนกิจกรรมของมูลนิธิฯ โดยรับเป็นที่ปรึกษาทางด้านไอที ให้กับเวปไซต์บ้านธัมมะ แล้ว ยังเคยบริจาคเครื่องคอมพิวเตอร์ ให้กับทางเวปไซต์บ้านธัมมะ เพื่อขยายการทำงานของเวปไซต์ให้กว้างขวางออกไปด้วย

(กราบเท้าท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑ ในความเมตตาและคำปรารภ ที่ให้ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสารเพื่อการส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ในครั้งนี้ "ทำดีและศึกษาพระธรรม")


  ความคิดเห็นที่ 1  
 
Dusita
วันที่ 23 ก.ย. 2563

กราบ อนุโมทนา ค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 2  
 
panasda
วันที่ 23 ก.ย. 2563

ขออนุโมทนาค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 3  
 
jeabkaa1962
วันที่ 23 ก.ย. 2563

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 4  
 
papon
วันที่ 23 ก.ย. 2563

ขออนุโมทนาครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 5  
 
สิริพรรณ
วันที่ 23 ก.ย. 2563

ยินดีในกุศลทุกท่านทุกประการค่ะ

ความเข้าใจ ความจริงจากการฟังพระธรรมที่ทรงแสดง เกื้อกูลให้ เกิดปัญญานำไปในกิจที่เป็นกุศลเพิ่มขึ้นเจริญขึ้น

เหตุนี้จึงกราบเท้าบูชาพระคุณท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ ด้วยความเคารพอย่างสูงยิ่ง เป็นบุญที่สุดค่ะที่ได้ฟังพระธรรมจากการถ่ายทอดได้ตรงตามที่พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงแสดงจากท่านอาจารย์และมูลนิธิศึกษาและเผยแพร่พระพุทธศาสนา ไม่เสียโอกาสในการเกิดมา เป็นมนุษย์ในชาตินี้

ยินดีในความมั่นคงของกุศลศรัทธากับครอบครัวเจนทรัพย์สินด้วยค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 6  
 
chatchai.k
วันที่ 27 ก.ย. 2563

ขออนุโมทนาครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 7  
 
jirat wen
วันที่ 2 ม.ค. 2564

ขออนุโมทนาครับ

 
เขียนความคิดเห็น กรุณาเข้าระบบ