อรุณสวัสดิ์ : ชาไทยโบราณ โดยนางสาวธีรตี นรวชิรโยธิน (แพรว) สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๔๓๔๓

 
วันชัย๒๕๐๔
วันที่  4 ส.ค. 2563
หมายเลข  32626
อ่าน  1,220

นางสาวธีรตี นรวชิรโยธิน (แพรว) สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๔๓๔๓ น้องสาวของคุณธนากร นรวชิรโยธิน พิธีกรรายการบ้านธัมมะ และวิทยากรของมูลนิธิฯ เป็นหนึ่งในคนรุ่นใหม่ที่นอกจากจะใส่ใจในการฟังธรรม ทำความดี ช่วยเหลือกิจกรรมของมูลนิธิฯ เสมอๆ แล้ว ด้วยความที่มีอุปนิสัยขยันขันแข็ง มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ได้เคยไปช่วยเพื่อนที่ร้านขายอาหาร และมีประสบการณ์จากการได้อยู่ในแผนกเครื่องดื่มของร้าน ด้วยหน้าที่ชงชา กาแฟ และเครื่องดื่มต่างๆ ซึ่งก็ทำหน้าที่ด้วยความใส่ใจ พิถีพิถัน ความอร่อยของเครื่องดื่มที่ได้ ส่วนหนึ่งมาจากแรงจูงใจที่เคยพบเห็นกรรมวิธีการชงชา กาแฟ แบบโบราณในวัยเด็ก ทั้งปัจจุบันตนเองก็เป็นผู้ที่ชื่นชอบการดื่มชามาก จึงมีความฝันว่า วันหนึ่งอยากจะทำชาเย็นสูตรที่ตนเองชื่นชอบ โดยมีแบรนด์เป็นของตัวเอง จึงได้ค้นคว้า ทดลองชงชาตามกรรมวิธีและตามสูตรที่ตนเองชื่นชอบ จนในที่สุดก็ได้ชาไทยที่หลายคนได้ทดลองดื่มแล้ว รู้สึกชื่นชอบว่า "อรุณสวัสดิ์" เป็นชาไทยที่มีความเข้มข้น หอมมัน อร่อย ดื่มแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น ประทับใจ จริงๆ

เมื่อต้นปี ๒๕๖๓ จึงได้ร่วมกันกับเพื่อนสนิท นางสาวปรมะ ฐานิสาวรทัต (สี่) ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมรุ่นจาก ร.ร.เซนต์โยเซฟ คอนแวนท์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๔๓๔๔ ผลิตชาไทย "อรุณสวัสดิ์" ออกจำหน่าย เป็นต้นมา สมาชิกชมรมที่ชื่นชอบการดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ ยามว่าง ร่วมสนับสนุนธุรกิจดีๆ ของสมาชิกหนุ่มสาว คนรุ่นใหม่ของชมรมบ้านธัมมะ ได้ตามรายละเอียดด้านล่างนะครับ

🌞 ชาไทยโบราณ”อรุณสวัสดิ์” ของเราจะทำสดใหม่ทุกวันตามออเดอร์ ตัวชาจะมีความเข้มข้น และความหอมละมุน ในแบบฉบับของชาไทยโบราณ มีด้วยกัน 2 สูตร

🥛1. ชาไทยโบราณ (สูตรเข้มข้น) : เป็นสูตรที่ออกแบบมาสำหรับทานคู่กับน้ำแข็ง จะมีความเข้มข้นของตัวชาและเนื้อสัมผัส ซึ่งความหวานจะอยู่ในระดับพอดีๆ ไม่หวานแหลมนะคะ หรือถ้าใครชอบรสหวานหน่อย ก็สามารถดื่มได้เลยไม่ต้องใส่น้ำแข็ง แล้วแต่ความชอบเลยค่ะ

🥛2. ชาไทยโบราณ (สูตรหวานน้อย) : เป็นสูตรที่ออกแบบมาสำหรับค่ากลาง คือ สามารถดื่มได้เลย หรือใส่น้ำแข็งก็ได้ ซึ่งเนื้อสัมผัสจะไม่เข้มข้นเท่าตัวสูตรเข้มข้น แต่ตัวชาก็ยังคงความเข้มค่ะ ความหวานสำหรับคนที่ชอบทานหวานน้อยค่ะ

⛅️ ราคาขวดละ 65 บาท
⛅️ แนะนำให้ทานภายใน 5 วัน (ตามวันที่ ที่ระบุไว้) เพื่อคุณภาพของรสชาติที่สดใหม่ แต่จริงๆ สามารถเก็บได้ประมาณ 1 อาทิตย์ค่ะ
⛅️ สั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน
⛅️ ตัดรอบการสั่งซื้อทุกวัน เวลา 19:00 น.
⛅️ ค่าส่งคิดตามระยะทาง Grab express หรือมารับได้ด้วยตนเองที่ สามย่านมิตรทาวน์ ค่ะ

ช่องทางการติดต่อ :

Line : @arunsawat.bangkok
Facebook : Arunsawat_bangkok
Instagram : Arunsawat.bangkok

(กราบเท้าท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑ ในความเมตตาและคำปรารภ ที่ให้ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสารเพื่อการส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ในครั้งนี้ "ทำดีและศึกษาพระธรรม")


  ความคิดเห็นที่ 1  
 
khampan.a
วันที่ 4 ส.ค. 2563

ยินดีกับความดีและความตั้งใจของน้องแพรวด้วยนะครับ ได้ดื่มชาแล้วที่น้องธนากรนำมาฝาก รสชาติกลมกล่อม หอมหวาน พอดีๆ ออกแบบบรรจุภัณฑ์เรียบๆ แบบไทยๆ น่าสนใจ ครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 2  
 
เมตตา
วันที่ 5 ส.ค. 2563

ยินดีในความดีของน้องแพรวด้วยค่ะ​ อ.ธนาธร​ ได้นำมาฝากเช่นกันค่ะ​ รสชาติหอมเข้มข้น​ และที่ชอบมากคือหวานปานกลางกำลังดีค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 3  
 
yu_da2554hotmail
วันที่ 26 ม.ค. 2564

ยินดีด้วยค่ะ กับความสามารถขอคนรุ่นใหม่ที่สนใจประกอบธุรกิจด้วยตัวเอง

 
  ความคิดเห็นที่ 4  
 
chatchai.k
วันที่ 27 ม.ค. 2564

ด้วยความยินดีครับ

 
เขียนความคิดเห็น กรุณาเข้าระบบ