MYDEERHOME ที่พักผ่อนสบายๆ ใกล้กรุง โดย คุณกรกฤษณ์ หงสประภาส สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๗๔๓

 
วันชัย๒๕๐๔
วันที่  20 ก.ค. 2563
หมายเลข  32105
อ่าน  1,523

MYDEERHOME สถานที่พักผ่อนสบายๆ ในวันหยุด ใกล้กรุงเทพฯ แห่งนี้ ดำเนินกิจการโดย คุณ กรกฤษณ์ หงสประภาส สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ลำดับที่ ๗๔๓ ตั้งอยู่ที่ เลขที่ ๙๗ ตำบลสิงหนาท อำเภอลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เหมาะสำหรับการพักผ่อนสบายๆ ในวันหยุดกับครอบครัว โดยไม่ต้องเสียเวลาไปกับการเดินทางไกลๆ ซึ่งท่านสามารถวางแผนการท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ที่น่าสนใจในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและบริเวณใกล้เคียง ที่มีอยู่อย่างมากมายได้อย่างสบายๆ ไม่ต้องเร่งรีบ ทำให้การพักผ่อนในวันหยุดกับคนสำคัญในครอบครัวเป็นไปด้วยความสดชื่น รื่นรมย์ สบายๆ ไม่เหน็ดเหนื่อยและเสียเวลาไปกับการเดินทาง

ข้อมูลจาก Bookong.com :

MYDEERHOME ให้บริการที่พักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และสวนหย่อมพร้อมลานระเบียง เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์มีระเบียง วิวสวนหย่อม พื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมไมโครเวฟ ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำหรือพื้นที่ฝักบัว และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี อีกทั้งยังมีเตาอบ เตาปรุงอาหาร เครื่องปิ้งขนมปัง กาต้มน้ำ และเครื่องชงกาแฟ

MYDEERHOME มีบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวทุกวัน และมีเลานจ์ส่วนกลาง ผู้เข้าพักสามารถไปขี่จักรยานในบริเวณใกล้เคียง ที่พักอยู่ห่างจากอำเภอปากเกร็ด ๔๒ กิโลเมตร และห่างจากสนามบินนานาชาติดอนเมือง ซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด ๔๔ กิโลเมตร

ท่านที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดและสำรองที่พัก ได้ที่ Booking.com : https://www.booking.com/hotel/th/mydeerhome.th.html

หรือที่ คุณ กรกฤษณ์ หงสประภาส โทรศัพท์ : ๐๘๑ - ๘๒๖๖๒๘๒

.........

(กราบเท้าท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑ ในความเมตตาและคำปรารภ ที่ให้ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสารเพื่อการส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ในครั้งนี้ "ทำดีและศึกษาพระธรรม")


เขียนความคิดเห็น กรุณาเข้าระบบ