อยากได้บ้านธัมมะบน iPad ค่ะ

 
noy999
วันที่  7 ก.ค. 2553
หมายเลข  16668
อ่าน  1,070

เนื่องจากที่บ้านมีคนสูงอายุอยู่หลายคน (70 กว่าหมดค่ะ) ตอนนี้ลูกๆ ซื้อ iPad ของApple มาให้เล่นอินเตอร์เน็ต เนื่องจากใช้ง่ายเอามือจิ้มๆ ทำให้ใช้ง่ายสำหรับผู้สูงอายุนั่งเล่นนั่งอ่านบนที่นอนได้ค่ะ ซึ่งแต่เดิมลูกๆ เอาโน๊ตบุ๊คมาให้ใช้แต่ไม่สำเร็จ

แต่เนื่องจาก iPad ของ Apple นั้นไม่สนับสนุน Flash แต่สนับสนุน HTML5 จึงอยากให้บ้านธัมมะ ถ้าเป็นไปได้ช่วยปรับเปลี่ยนเวปไซด์ให้อ่านด้วย iPad ด้วยค่ะ จะเป็นประโยชน์แก่ผู้สูงอายุเป็นอันมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ


  ความคิดเห็นที่ 1  
 
ไตรสรณคมน์
วันที่ 7 ก.ค. 2553

+1 ค่ะ ขอสนับสนุนด้วยคน

เพื่อนๆ หลายคนเข้าบ้านธัมมะไม่ได้ค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 2  
 
บ้านธัมมะ
วันที่ 7 ก.ค. 2553
เว็บไซต์บ้านธัมมะมีโครงการจะปรับปรุงโครงสร้างต่างๆ ให้เป็น HTML 5 อยู่แล้วครับ ซึ่งสามารถเอามาแทนที่ flash ที่ใช้เป็นหลักอยู่ใน ส่วนที่เป็นเมนู และวีดีโอคลิปแต่ด้วยเหตุที่ผู้ชมส่วนใหญ่ของเว็บไซต์ ใช้โปรแกรม Internet Explorer และ Firefoxซึ่งไม่รองรับ HTML 5 ในส่วนที่เป็น Audio และ Video//www.findmebyip.com/litmus#target-selectorการเปลี่ยนเป็น HTML 5 ทันทีอาจจะมีผลกระทบได้ครับ
อย่างไรก็ตามจะมีการปรับปรุงเว็บไซต์อย่างต่อเนื่องครับ โดยจะเริ่มตัด flash ในส่วนที่ไม่จำเป็นออกก่อน เพื่อให้รองรับการใช้งานกับเครื่องทางฝั่ง Apple มากขึ้น สามารถเข้าหน้าแรกของเว็บไซต์โดยตรงไม่ผ่านหน้าที่เป็น flash ได้ที่//www.dhammahome.com/home.php บ้านธัมมะจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบเป็นระยะนะครับ และถ้าหากท่านจะได้กรุณา แจ้งผลการเข้าชมทาง iPad หรือ iPhone ให้ทราบด้วย ก็จะเป็นพระคุณยิ่งครับ
ขออนุโมทนา
 
  ความคิดเห็นที่ 3  
 
ไตรสรณคมน์
วันที่ 8 ก.ค. 2553

ถ้าเปลี่ยนแล้วมีผลกระทบกับคนส่วนใหญ่ ก็ขอให้คงไว้ตามเดิมดีกว่าค่ะ

ขอบคุณค่ะ

 
เขียนความคิดเห็น กรุณาเข้าระบบ