ข่าวดี ส่งท้ายปี !! ซื้อ ๑ แถม ๑ ธรรมทิพย์ น้ำมันไพล น้ำมันไพลสกัด โดย คุณธวัลรัตน์ อุดมรัชเสฏฐ์

 
วันชัย๒๕๐๔
วันที่  3 พ.ย. 2564
หมายเลข  39658
อ่าน  989

ข่าวดี!! โปรโมชั่นส่งท้ายปี จากคุณธวัลรัตน์ อุดมรัชเสฏฐ์ (อดีตแม่ชีแอ๋ว) สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๓๕๔๕ เจ้าของและผู้ผลิต "ธรรมทิพย์ น้ำมันไพล" น้ำมันไพลสกัด สูตรที่อดีตแม่ชีแอ๋วเคยทำจำหน่ายที่สำนักปฏิบัติธรรม เป็นน้ำมันไพลที่มีสรรพคุณที่ดีมาก มีผู้ที่เคยใช้แล้วเห็นผลดีแล้วบอกต่อๆ กันเป็นจำนวนมาก

"ธรรมทิพย์ น้ำมันไพล" เป็นน้ำมันใช้ทาภายนอก ทาแก้ปวดเมื่อย ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ แก้เคล็ดขัดยอก ใช้ทาแก้น้ำมันร้อนๆ ในกระทะที่กระเด็นใส่ผิวหนังได้ผลดีมากๆ ทั้งสามารถทาแก้หวัดคัดจมูก ทาบรรเทาอาการปวดศีรษะ ทาเพื่อป้องกันเชื้อโรคและฝุ่นละเอียดเข้าจมูก ทาบริเวณท้องเมื่อเกิดอาการท้องอืด แน่นท้อง มีกลิ่นหอมเย็นชื่นใจ ใช้ทาก่อนนอน ทำให้หลับสบาย

ด้วยสรรพคุณที่หลากหลายดังกล่าว จึงมีท่านสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ และบุคคลทั่วไปที่เคยใช้ (ซึ่งมีหลายท่านได้รับแจกเป็นของชำร่วยจากงานศพ และงานการกุศลต่างๆ) แล้วได้ผลดี จึงติดตามมาสั่งซื้อไปใช้ และแจกจ่ายในหมู่ผู้ใกล้ชิด รวมทั้งสั่งซื้อเพื่อไปแจกในกิจกรรมและงานการกุศล และในวาระต่างๆ ตลอดมา

เพื่อเป็นการตอบแทนพระคุณของทุกๆ ท่าน ที่ให้การสนับสนุน "ธรรมทิพย์ น้ำมันไพล" ซึ่งได้รับใบรับรองมาตรฐานการเป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ OTOP (One Tambon One Product) คุณธวัลรัตน์ อุดมรัชเสฏฐ์ (พี่แอ๋ว) จึงได้จัดโปรโมชั่น ส่งท้ายปี ซื้อ ๑ แถม ๑ สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ "ธรรมทิพย์ น้ำมันไพล" ขวดใหญ่ ราคา ๑๕๐ บาท โดยไม่มีค่าส่ง อีกด้วย (สั่งซื้อตอนนี้ ท่านจะได้รับน้ำมันไพล ขวดใหญ่ ๒ ขวด ในราคาเพียง ๑๕๐ บาท เท่านั้น)

สมาชิกท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อคุณธวัลรัตน์ (พี่แอ๋ว) ได้โดยตรงที่ เบอร์โทรศัพท์ : 087-0658415 ตลอดเวลา

"ทำดีและศึกษาพระธรรม"

(กราบเท้าท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑ ในความเมตตาและคำปรารภ ที่ให้ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสารเพื่อการส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ในครั้งนี้)


* * * สมาชิกท่านใด ที่ประสงค์จะแจ้งข่าวกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. โปรดส่งภาพและรายละเอียดของกิจกรรม ไปที่ Line ID : pwanchai2504


ติดตามอ่านกระทู้ที่เกี่ยวข้องโปรดคลิกที่ลิงก์ด้านล่าง :

- "ธรรมทิพย์ น้ำมันไพล" น้ำมันไพลสกัด โดย คุณธวัลรัตน์ อุดมรัชเสฏฐ์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๓๕๔๕

ขอเชิญคลิกชม...

- สนทนาปัญหาสารพัน : อดีตแม่ชีวิปัสสนาจารย์เผยวิกฤตการณ์ชาวพุทธ


  ความคิดเห็นที่ 1  
 
จิตโอภาส
วันที่ 3 พ.ย. 2564

อนุโมทนาค่ะ

 
เขียนความคิดเห็น กรุณาเข้าระบบ