ชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่ง ต่อการจากไปของ มารดาของคุณนิติธร ภักดีภูมิมณฑล

 
วันชัย๒๕๐๔
วันที่  19 ต.ค. 2564
หมายเลข  38536
อ่าน  778

ชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่ง ต่อการจากไปของ คุณแม่ปราณี แซ่จู มารดาของ คุณนิติธร ภักดีภูมิมณฑล สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑๐๘๒ ที่ปรึกษาทางด้านการเงิน การธนาคาร ของคณะกรรมการบริหาร มูลนิธิศึกษาและเผยแพร่พระพุทธศาสนา ซึ่งทราบว่าคุณนิติธรต้องไปเฝ้าดูแลท่านขณะเจ็บป่วยก่อนที่จะจากไปอยู่เสมอ แม้ในช่วงที่มีการประชุมคณะกรรมการของมูลนิธิฯ

ทั้งนี้ ญาติๆ ได้ทำการตั้งศพเพื่อบำเพ็ญกุศล ณ ศาลา ๕ วัดท่าพระ กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ ๑๘ -๒๐ ตุลาคม ๒๕๖๔ โดยจะมีการสวดพระอภิธรรม ในเวลา ๑๘.๐๐ น. และ จะทำการเคลื่อนศพไปบรรจุ ณ สุสานพญานาคราช อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ในวันพฤหัสบดี ที่ ๒๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ เวลา ๐๙.๔๕ น.

โดยในวันนี้ (๑๙ ตุลาคม ๒๕๖๔) พลตรี ดร.วีระ พลวัฒน์ กรรมการและเลขานุการมูลนิธิศึกษาและเผยแพร่พระพุทธศาสนา ได้รับมอบหมายจากท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ ประธานกรรมการมูลนิธิศึกษาและเผยแพร่พระพุทธศาสนา เพื่อเป็นตัวแทนของมูลนิธิฯ นำพวงหรีดไปเคารพศพคุณแม่ปราณี แซ่จู และอยู่ร่วมฟังสวดพระอภิธรรม ณ ศาลา ๕ วัดท่าพระ กรุงเทพมหานคร ในเวลา ๑๘.๐๐ น. ด้วย

ชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่ง ทั้ง ขอแสดงความยินดียิ่ง ในความดีทุกประการ ที่คุณนิติธร ภักดีภูมิมณฑล ได้กระทำแล้ว ต่อบุพการี มา ณ โอกาสนี้

ภาพพระจันทร์ทอแสง เหนือพระอุโบสถวัดท่าพระ ที่งดงามยิ่ง ณ เวลานั้น ซึ่งผู้เขียนได้บันทึกไว้ หลังอยู่ฟังการสวดพระอภิธรรมเสร็จ ขณะเดินออกจากศาลา ๕ วัดท่าพระ ในเวลาค่ำของวันที่ ๑๙ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔ (ก่อนวันออกพรรษา ๑ วัน) นำลงไว้ เพื่อเป็นที่ระลึก สำหรับความดีของบุคคลหนึ่ง ใน ณ กาลครั้งหนึ่ง...


  ความคิดเห็นที่ 1  
 
papon
วันที่ 19 ต.ค. 2564

ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 2  
 
ธีรพันธ์
วันที่ 20 ต.ค. 2564

ขออนุโมทนาในกุศลคุณความดีงามด้วยครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 3  
 
swanjariya
วันที่ 20 ต.ค. 2564

ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณแม่ปราณี แซ่จู ขออุทิศคุณความดีทั้งปวงที่ได้ทำมาแล้วแก่ท่าน ขอท่านจงมีจิตโสมนัสอนุโมทนาในส่วนกุศลด้วยเทอญ

กราบอนุโมทนาในกุศลของคุณนิติธร ภักดีมณฑลค่ะ

เกิด แก่ เจ็บ ตาย ๐๑ - ผู้เป็นพรหมของบุตร

 
  ความคิดเห็นที่ 4  
 
จิตโอภาส
วันที่ 21 ต.ค. 2564

ขอแสดงความเสียใจของการจากไปของคุณแม่ปราณี แซ่จู และขออนุโมทนาในกุศลความดีงามค่ะ สาธุฯ

 
เขียนความคิดเห็น กรุณาเข้าระบบ