ชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่ง ต่อการจากไปของ มารดาของคุณนิติธร ภักดีภูมิมณฑล
โดย วันชัย๒๕๐๔  19 ต.ค. 2564
หัวข้อหมายเลข 38536

ชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่ง ต่อการจากไปของ คุณแม่ปราณี แซ่จู มารดาของ คุณนิติธร ภักดีภูมิมณฑล สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑๐๘๒ ที่ปรึกษาทางด้านการเงิน การธนาคาร ของคณะกรรมการบริหาร มูลนิธิศึกษาและเผยแพร่พระพุทธศาสนา ซึ่งทราบว่าคุณนิติธรต้องไปเฝ้าดูแลท่านขณะเจ็บป่วยก่อนที่จะจากไปอยู่เสมอ แม้ในช่วงที่มีการประชุมคณะกรรมการของมูลนิธิฯ

ทั้งนี้ ญาติๆ ได้ทำการตั้งศพเพื่อบำเพ็ญกุศล ณ ศาลา ๕ วัดท่าพระ กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ ๑๘ -๒๐ ตุลาคม ๒๕๖๔ โดยจะมีการสวดพระอภิธรรม ในเวลา ๑๘.๐๐ น. และ จะทำการเคลื่อนศพไปบรรจุ ณ สุสานพญานาคราช อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ในวันพฤหัสบดี ที่ ๒๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ เวลา ๐๙.๔๕ น.

โดยในวันนี้ (๑๙ ตุลาคม ๒๕๖๔) พลตรี ดร.วีระ พลวัฒน์ กรรมการและเลขานุการมูลนิธิศึกษาและเผยแพร่พระพุทธศาสนา ได้รับมอบหมายจากท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ ประธานกรรมการมูลนิธิศึกษาและเผยแพร่พระพุทธศาสนา เพื่อเป็นตัวแทนของมูลนิธิฯ นำพวงหรีดไปเคารพศพคุณแม่ปราณี แซ่จู และอยู่ร่วมฟังสวดพระอภิธรรม ณ ศาลา ๕ วัดท่าพระ กรุงเทพมหานคร ในเวลา ๑๘.๐๐ น. ด้วย

ชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่ง ทั้ง ขอแสดงความยินดียิ่ง ในความดีทุกประการ ที่คุณนิติธร ภักดีภูมิมณฑล ได้กระทำแล้ว ต่อบุพการี มา ณ โอกาสนี้

ภาพพระจันทร์ทอแสง เหนือพระอุโบสถวัดท่าพระ ที่งดงามยิ่ง ณ เวลานั้น ซึ่งผู้เขียนได้บันทึกไว้ หลังอยู่ฟังการสวดพระอภิธรรมเสร็จ ขณะเดินออกจากศาลา ๕ วัดท่าพระ ในเวลาค่ำของวันที่ ๑๙ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔ (ก่อนวันออกพรรษา ๑ วัน) นำลงไว้ เพื่อเป็นที่ระลึก สำหรับความดีของบุคคลหนึ่ง ใน ณ กาลครั้งหนึ่ง...



ความคิดเห็น 1    โดย papon  วันที่ 19 ต.ค. 2564

ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ


ความคิดเห็น 2    โดย ธีรพันธ์  วันที่ 20 ต.ค. 2564

ขออนุโมทนาในกุศลคุณความดีงามด้วยครับ


ความคิดเห็น 3    โดย swanjariya  วันที่ 20 ต.ค. 2564

ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณแม่ปราณี แซ่จู ขออุทิศคุณความดีทั้งปวงที่ได้ทำมาแล้วแก่ท่าน ขอท่านจงมีจิตโสมนัสอนุโมทนาในส่วนกุศลด้วยเทอญ

กราบอนุโมทนาในกุศลของคุณนิติธร ภักดีมณฑลค่ะ

เกิด แก่ เจ็บ ตาย ๐๑ - ผู้เป็นพรหมของบุตร


ความคิดเห็น 4    โดย จิตโอภาส  วันที่ 21 ต.ค. 2564

ขอแสดงความเสียใจของการจากไปของคุณแม่ปราณี แซ่จู และขออนุโมทนาในกุศลความดีงามค่ะ สาธุฯ