ก๋วยเตี๋ยวหมู โดยคุณเกรียงศักดิ์ ดวงบุบผา สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๔๔๖๘

 
วันชัย๒๕๐๔
วันที่  1 มี.ค. 2564
หมายเลข  33806
อ่าน  867

คุณเกรียงศักดิ์ ดวงบุบผา ปัจจุบันอายุ ๔๙ ปี เป็นคนอำเภอทุ่งเขาหลวง จังหวัดร้อยเอ็ด เป็นอีก ๑ ท่าน ที่ได้รับประโยชน์จากการฟังพระธรรมที่ท่านอาจารย์บรรยายซึ่งได้มีการเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ ปัจจุบันพักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านสีวลี อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี มีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยว ด้วยรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง อยู่บริเวณย่านตลาดสี่มุมเมือง ท่านที่ผ่านไปมา หรือพักอาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงเชิญแวะไปอุดหนุนได้

คุณเกรียงศักดิ์เล่าว่า แต่ก่อนเคยหลงผิดมาเยอะ เคยให้เงินพระ พอได้ฟังท่านอาจารย์ ก็เลิกหมด พร้อมกับบอกพระคุณเจ้าด้วย ว่า พระภิกษุ รับเงินไม่ได้ จะไม่ขอถวายอีกต่อไปตั้งแต่เกิดมา เพิ่งได้ยินคำว่า ธรรม คือ อะไร ก็จากท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์
อีกทั้งประทับใจมาก กับคำว่า ต้องเป็นคน "ตรง" ได้ฟังคำบรรยายท่านอาจารย์มาเกือบ ๑ ปีแล้ว ฟังท่านอาจารย์ตลอดเวลาที่ไปขายก๋วยเตี๋ยว ก็ฟังตลอด เตรียมงานเตรียมของ ก็ฟังตลอด จนภรรยาก็เริ่มฟังด้วย พร้อมกับกล่าวด้วยว่า ระลึกถึงท่านอาจารย์ตลอด มีโอกาสเมื่อไหร่จะมากราบท่านอาจารย์

ในนามของชมรมบ้านธัมมะ ยินดีอย่างยิ่ง ที่คุณเกรียงศักดิ์และครอบครัว ได้มีโอกาสฟังและเริ่มเข้าใจพระธรรม ที่ได้ทรงมีพระมหากรุณาแสดงไว้ ความเข้าใจพระธรรมที่ถูกต้อง เป็นลาภที่ประเสริฐยิ่งสำหรับทุกบุคคลในสังสารวัฏฏ์ เหนือกว่าทรัพย์และรัตนะใดๆ ในโลก

ขอบพระคุณ อ.คำปั่น อักษรวิลัย สำหรับข่าวที่น่ายินดียิ่งนี้

(กราบเท้าท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑ ในความเมตตาและคำปรารภ ที่ให้ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสารเพื่อการส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ในครั้งนี้ "ทำดีและศึกษาพระธรรม")


  ความคิดเห็นที่ 1  
 
panasda
วันที่ 1 มี.ค. 2564

ขออนุโมทนาค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 2  
 
swanjariya
วันที่ 1 มี.ค. 2564

ขออนุโมทนาค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 3  
 
talaykwang
วันที่ 31 มี.ค. 2564

ขออนุโมทนาในกุศลค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 4  
 
chatchai.k
วันที่ 31 มี.ค. 2564

ขออนุโมทนาครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 5  
 
ธนฤทธิ์
วันที่ 29 เม.ย. 2564

ขออนุโมทนาครับ 

 
เขียนความคิดเห็น กรุณาเข้าระบบ