ครบรอบ 7 ปีเว็บไซต์บ้านธัมมะ

 
บ้านธัมมะ
วันที่  9 มี.ค. 2554
หมายเลข  18003
อ่าน  2,515

เว็บไซต์บ้านธัมมะ www.dhammahome.com ได้เปิดให้บริการครบ 7 ปี ในวันที่ 9 มีนาคม 2554 ปัจจุบันเว็บไซต์บ้านธัมมะได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น มีผู้เข้าชมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยลำดับ จากหลายประเทศทั่วโลก มีการเรียกดูข้อมูลและดาวน์โหลดไฟล์จากเว็บไซต์ไปแล้วประมาณ 7 ล้านครั้ง มีสมาชิกทั้งหมด 6,704 รายชื่อ และมีผู้เข้าชมเฉลี่ยอยู่ที่ 1,000 คนต่อวัน ปัจจุบันเว็บไซต์มีข้อมูลอยู่เป็นจำนวนมากในรูปแบบต่างๆ ดังนี้ พระไตรปิฎก เป็นไฟล์เอกสารแบบ pdf พระไตรปิฎกและอรรถกถาไทยฉบับมหามกุฎราชวิทยาลัย 91 เล่ม ดาวน์โหลดได้ มีระบบค้นหาข้อมูลจากบัญชีเรื่องพระไตรปิฎกให้ใช้งานด้วย

ฟังธรรม รวมรวมไฟล์เสียงบรรยายธรรมในหัวข้อต่างๆ เป็นกลุ่มย่อยตามเนื้อหา ดาวน์โหลดไฟล์บรรยายธรรมได้จากเมนูนี้ได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกเว็บไซต์ วีดีโอคลิป เป็นเมนูที่รวบรวมไฟล์วีดีโอต่างๆ เป็นตอนสั้นๆ ตามประเด็นการสนทนาธรรม

ธรรมเตือนใจ เป็นข้อความสั้นๆ ที่น่าสนใจ จากพระไตรปิฎก

ซีดีธัมมะ รวบรวมรายชื่อซีดี และแผ่น MP3 บรรยายธรรม ดูรายละเอียดสื่อส่งทางไปรณีย์

อ่านคำบรรยาย และฟังไฟล์ตัวอย่างของซีดีแต่ละแผ่นได้ที่เมนูนี้

หนังสือธัมมะ ในเมนูนี้จะเป็นรายชื่อหนังสือต่างๆ ที่ติดต่อขอรับได้ที่มูลนิธิฯ หรือบ้านธัมมะ บางเล่มมีไฟล์ pdf ให้อ่านแบบออนไลน์ หรือดาวน์โหลดได้ทันที

กระดานสนทนา เป็นส่วนที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในเว็บไซต์ มีหัวข้อสนทนาธรรมที่น่าสนใจกว่า 16,000 หัวข้อ สอบถามปัญหา - สนทนาธรรมกับสมาชิกเว็บไซต์บ้านธัมมะได้ที่เมนูนี้

วิทยุออนไลน์ รับฟังวิทยุออนไลน์ถ่ายทอดจากมูลนิธิฯ และบ้านธัมมะตลอด 24 ชั่วโมง Playlist ฟังธรรม

เป็นส่วนที่จัดไฟล์ในเมนูฟังธรรมไว้เป็นเป็นชุดตามเนื้อหา สำหรับฟังติดต่อกันหลายไฟล์แบบต่อเนื่อง Playlist วีดีโอคลิปรับชมบันทึกรายการบ้านธัมมะที่ออกอากาศทางช่อง NBT เป็นประจำทุกวันพุธ เวลา 4.00 น. แบบต่อเนื่องได้ที่เมนูนี้ เปิดรับชมรายการบ้านธัมมะย้อนหลังได้ตั้งแต่ปี 2550 จนถึงปัจจุบัน การพัฒนาเว็บไซต์บ้านธัมมะเน้นที่ความถูกต้องของข้อมูล ใช้งานง่าย และเข้าถึงได้รวดเร็วเป็นหลัก ปีที่ผ่านมามีการปรับปรุงไฟล์และโครงสร้างภายในให้ตรงตามมาตรฐานเว็บไซต์ตามข้อกำหนดของ World Wide Web Consortium (W3C) เพื่อให้มีการแสดงผลที่ดีขึ้น รองรับการเข้าเว็บไซต์ด้วยอุปกรณ์อื่นๆ นอกเหนือจากคอมพิวเตอร์ทั่วไป เช่น โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ หรือเครื่องคอมพิวเตอร์พกพาแบบ Tablet เป็นต้น มีการปรับปรุงเครื่องมือเขียนข้อความ ปรับปรุงเครื่องเล่นไฟล์เสียง และไฟล์วีดีโอให้ใช้งานง่ายขึ้น และปรับปรุงรูปแบบไฟล์เสียงให้เป็นมาตรฐานรองรับเครื่องเล่นได้หลายประเภท เพิ่มการใช้งาน keyword สำหรับเชื่่อมโยงข้อมูลในเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกันปัจจุบันมี keyword 12,000 คำ มีผู้ใช้งานแล้วกว่า 180,000 ครั้ง มีการเชื่อมโยงระบบค้นหาข้อมูลโดยใช้เครื่องมือของ Google เชื่อมโยงกับเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่เป็นที่นิยม (Facebook และ Twitter) เพื่อให้มีการแพร่กระจายข้อมูลในวงกว้าง
ในปีนี้เว็บไซต์บ้านธัมมะจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยจะเพิ่มข้อมูลในเมนูต่างๆ และพัฒนาส่วนต่างๆ ที่มีอยู่แล้วให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น รวมทั้งการเพิ่มบริการใหม่ๆ ในเว็บไซต์ด้วย เช่น การค้นหาข้อมูลจากพระไตรปิฎก เป็นต้น จะได้แจ้งข่าวสารต่างๆ วิธีการใช้งานเว็บไซต์ ให้ท่านผูชมทราบเป็นระยะๆ บ้านธัมมะขออนุโมทนาและขอบคุณผู้เข้าชมทุกท่าน ที่ได้ให้การสนับสนุนเว็บไซต์มาโดยตลอด มีผู้เข้าชมหลายๆ ท่านได้ช่วยประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข้อมูลต่างๆ แนะนำเว็บไซต์บ้านธัมมะใน Facebook ของตนเอง หรือทำลิงค์จากเว็บไซต์ส่วนตัวมาที่เว็บไซต์บ้านธัมมะด้วย ทำให้มีผู้เข้าชมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขอกราบขอบพระคุณ ท่านอาจารย์ สุจินต์ บริหารวนเขตต์ และคณะกรรมการมูลนิธิฯที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ และให้คำแนะนำในการจัดทำเว็บไซต์ ขอบพระคุณวิทยากรของมูลนิธิฯ ที่ได้ร่วมสนทนาธรรมในกระดานสนทนา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา หลายๆ บริการในเว็บไซต์ได้เกิดขึ้นจากข้อเสนอแนะของผู้เข้าชม ในโอกาสครบรอบ 7 ปี บ้านธัมมะจึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเว็บไซต์ หากท่านต้องการให้ปรับปรุง-เพิ่มเติมบริการ หรือเพิ่มข้อมูลในส่วนใด กรุณาเขียนข้อเสนอแนะส่งมาที่บ้านธัมมะ ความคิดเห็นของทุกท่านนั้น จะได้รวบรวมนำมาเป็นแนวทางในการพัฒนาเว็บไซต์ต่อไป

ขออนุโมทนาทีมงานเว็บไซต์บ้านธัมมะ


  ความคิดเห็นที่ 1  
 
kanchana.c
วันที่ 9 มี.ค. 2554

กราบขอบคุณและอนุโมทนาทีมงานเว็บไซต์บ้านธัมมะ โดยเฉพาะอาจารย์ฉัตรชัย กิติ-พรชัย ที่ริเริ่มและพัฒนาเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง ทำให้เป็นเว็บไซต์ที่มีคุณค่า น่าติดตามอย่างยิ่ง ทำให้ผู้อ่านเกิดกุศลจิตมากมาย ขอเรียนว่ามีเว็บไซต์นี้เป็นวิหารธรรม ทุกวันต้องเปิดอ่านอย่างน้อย ๑ ครั้ง (ถ้าอยู่บ้าน) นึกไม่ออกเหมือนกันว่า ถ้าไม่มีเว็บไซต์นี้แล้ว ชีวิตประจำวันจะเป็นอย่างไร คงจะแห้งแล้ง ไม่ชุ่มชื่นด้วยกุศลธรรมอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้

 
  ความคิดเห็นที่ 2  
 
โชติธัมโม
วันที่ 9 มี.ค. 2554

ขอกราบอนุโมทนาในบุญกุศลเป็นอย่างยิ่ง

 
  ความคิดเห็นที่ 3  
 
khampan.a
วันที่ 9 มี.ค. 2554

ขอบพระคุณและขออนุโมทนาในกุศลศรัทธาของทีมงานเว็ปไซต์บ้านธัมมะทุกท่านครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 4  
 
pamali
วันที่ 9 มี.ค. 2554

ขอบพระคุณและขออนุโมทนาในกุศลจิต..กุศลศรัทธาของทีมงานฯทุกๆ ท่านค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 5  
 
JANYAPINPARD
วันที่ 9 มี.ค. 2554

เว็ปไซต์บ้านธัมมะ...เป็นช่องทางที่สำคัญที่สุดในการศึกษาพระธรรม...ทั้งฟัง ค้นหาข้อมูลและอ่าน...ขออนุโมทนาทุกท่านที่มีส่วนในการดำเนินงานคะ

 
  ความคิดเห็นที่ 6  
 
จักรกฤษณ์
วันที่ 9 มี.ค. 2554

ขอขอบพระคุณและอนุโมทนาในกุศลจิต

ของคณะท่านผู้เอื้อเฟื้อจัดทำเว็ปไซต์และดูแลอำนวยความสะดวก

เพื่อเผยแพร่พระธรรมคำสอนของพระพุทธองค์และอรรถาธิบายของท่านอาจารย์สุจินต์ คณะท่านวิทยากร และท่านผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน

ซึ่งเป็นสิ่งที่ประเสริฐที่สุดที่จะมีได้ในชีวิตหนึ่ง

กุศลกรรมที่ท่านทำด้วยดีนี้แล้ว อันยังกุศลวิบากให้บังเกิดแก่ผมและผู้ที่สนใจในพระธรรมทั้งหลาย จะเป็นเหตุปัจจัยแห่งกุศลบารมีแก่คณะท่านเพื่อได้เห็นแจ้งในพระสัทธรรมของพระพุทธองค์เพื่อการหลุดพ้นต่อไปในอนาคตกาล

ผมขออนุโมทนาด้วยนะครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 7  
 
prakaimuk.k
วันที่ 9 มี.ค. 2554

....การให้ธรรมชนะการให้ทั้งปวง

รสแห่งธรรมชนะรสทั้งปวง

ความยินดีในธรรมชนะความยินดีทั้งปวง

ความสิ้นตัณหาชนะทุกข์ทั้งปวง....

อรรถกถามงคลสูตร ขุททกนิกาย ขุททกปาฐะ เล่มที่ 1- หน้าที่ 193

เว็บไซด์บ้านธัมมะมีคุณค่ามาก โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่อยู่ต่างบ้านต่างเมือง

ขอขอบพระคุณและขออนุโมทนาค่ะ...

 
  ความคิดเห็นที่ 8  
 
ups
วันที่ 9 มี.ค. 2554

ขอบพระคุณและขออนุโมทนา สำหรับทีมงาน และทุกท่านครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 9  
 
Noparat
วันที่ 9 มี.ค. 2554

ขอขอบพระคุณและขออนุโมทนากับทีมงานเว็ปไซต์บ้านธัมมะทุกท่านซึ่งมี อาจารย์ฉัตรชัย กิติพรชัย และทีมงาน ที่สร้างสรรค์และพัฒนาเว็ปไซต์ มาโดยตลอดเว็ปไซต์บ้านธัมมะ เป็นเว็ปไซต์ที่ทรงคุณค่าและยึดมั่นในความถูกต้องของพระธรรมที่พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงแสดง ขอเป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกๆ ท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 10  
 
aurasa
วันที่ 9 มี.ค. 2554

อนุโมทนากับทุกๆ ท่านที่มีส่วนร่วม และเกี่่ยวข้อง กับการเผยแพร่ พระธรรม ค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 11  
 
Jesse
วันที่ 9 มี.ค. 2554

ขอขอบพระคุณทุกท่านๆ ที่มีส่วนทำให้เว็บไซด์บ้านธัมมะเกิดขึ้น ทำให้ได้มีโอกาสได้ฟังธรรมตลอดทั้งที่ทำงานและที่บ้าน ทำให้มีโอกาสได้เจริญกุศลจิดได้มากขึ้น ทุกครั้งที่เปิดเว็บ เป็นเหมือนการเตือนสติให้ฟังธรรม ศึกษาธรรม ขอขอบพระคุณอีกครั้งและอนุโมทนาด้วยค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 12  
 
วันชัย๒๕๐๔
วันที่ 10 มี.ค. 2554

ขอบพระคุณและขออนุโมทนาในกุศลศรัทธาของทีมงานเว็ปไซต์บ้านธัมมะทุกท่านครับ

เป็นเวปที่เปิดไว้ตลอดเวลาทั้งวันเมื่ออยู่บ้าน ครับ

ที่รู้สึกปลื้มใจอีกประการหนึ่งคือ ลูกสาวคนที่อยู่ต่างประเทศบอกว่าเขาก็ได้เปิดฟัง

ภาคภาษาอังกฤษด้วย และ เมื่อวานนี้ก็ได้ทราบว่าญาติพี่น้องที่ใกล้ชิด ก็ได้เข้ามาดูเวป

จากลิงค์ที่ได้แชร์ไว้ทางเฟซบุ๊ค เป็นประโยชน์ในการเกื้อกูลในวงกว้างขึ้นไปอีกมากครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 13  
 
intira2501
วันที่ 10 มี.ค. 2554

เว็ปไซต์บ้านธัมมะ ทำให้ได้มีโอกาสศึกษาพระธรรมที่ถูกต้อง และเป็นสิ่งที่ประเสริฐที่สุด ที่จะมีได้ในชีวิตหนึ่งขอนุโมทนาและขอบคุณในกุศลจิตกับทุกๆ ท่านที่มีส่วนร่วม และเกี่่ยวข้อง กับการเผยแพร่ พระธรรม ค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 14  
 
prachern.s
วันที่ 10 มี.ค. 2554

ขอบพระคุณและขออนุโมทนาในกุศลศรัทธาของทีมงานเว็ปไซต์บ้านธัมมะทุกท่านครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 15  
 
pat_jesty
วันที่ 10 มี.ค. 2554

ขอบพระคุณทุกท่านที่ทำให้เกิดเว็บไซต์นี้ขึ้นมา รวมถึงการแสดงธรรมของท่านอาจารย์ด้วยค่ะ เพราะตัวเองก็ได้พบพระธรรมจากเว็บไซด์นี้แหละค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 16  
 
Buppha
วันที่ 10 มี.ค. 2554

กราบขอบพระคุณและขออนุโมทนาในกุศลศรัทธาของทีมงานเว็บไซต์บ้านธัมมะ

ในการเผยแพร่ธรรม เพื่อให้พระธรรมคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้ามั่นคงอยู่ชั่วกาลนานค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 17  
 
SOAMUSA
วันที่ 11 มี.ค. 2554

กราบขอบพระคุณทุกๆ ท่าน ที่เมตตาทำเวปบ้านธัมมะค่ะ ขออนุโมทนาบุญกับธรรมทานของทุกๆ ท่านค่ะ ดิชั้นได้ทำกระทู้ที่เวปธรรมะที่อื่นด้วยค่ะ และนำธรรมะของเวปบ้านธัมมะไปเผยแพร่ประจำค่ะ ดิชั้นใส่อ้างอิงถึงผู้เขียน และจาก..เวปบ้านธัมมะเสมอมาค่ะ ตั้งแต่เด็กชั้นประถม ดิชั้นฟังท่าน อ.สุจินต์ บรรยายธรรมะ คุณพ่อเปิดให้ฟังค่ะ มาเวลานี้จึงได้มาฟังท่านอย่างจริง ต่อจากตอนเด็กๆ ในเวปนี้ เพื่อเป็นแนวทางการปฏิบัติค่ะ กราบขอบพระคุณท่านอาจาย์สุจินต์ มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 18  
 
ad_ch2550
วันที่ 11 มี.ค. 2554

ขอกราบ อนุโมทนาในศรัทธาบุญกุศลเป็นอย่างยิ่ง

ท่านอาจารย์ สุจินต์ บริหารวรเขตต์

มูลนิธิบ้านธัมมะ ตลอดทุกหน่วยงาน

ท่าน วิทยากร และผู้สนับสนุนทุกฝ่าย

 
  ความคิดเห็นที่ 19  
 
เจริญสุข
วันที่ 12 มี.ค. 2554

ขอบพระคุณและขออนุโมทนา สำหรับทีมงานและทุกๆ ท่านคะ

 
  ความคิดเห็นที่ 20  
 
icenakub
วันที่ 12 มี.ค. 2554

สาธุ ขอบพระคุณ และขออนุโมทนาครับ :)

 
  ความคิดเห็นที่ 21  
 
Sensory
วันที่ 13 มี.ค. 2554

ขอกราบอนุโมทนาทุกๆ ท่าน ที่มีส่วนช่วยให้เว็บไซต์แห่งนี้สามารถออนไลน์มาได้ตลอด 7 ปี เพราะถ้าไม่มีเว็บไซต์นี้ ดิฉันคงไม่ได้พบหนทางที่ถูกต้อง ครั้งแรกที่เข้ามาเมื่อหลายปีก่อน ทั้งแปลกใจและงงว่าทำไมไม่เหมือนที่ใดเลย หาได้ยากในโลกอินเตอร์เน็ต ขอบพระคุณท่านอาจารย์วิทยากรและเจ้าหน้าที่รวมไปถึงสหายธรรมทุกท่านที่ช่วยกันตอบคำถามอย่างไม่ย่อท้อ เป็นธรรมทานแด่ผู้ที่ไม่เคยได้ยินได้ฟังมาก่อน เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญสำหรับคนอีกหลายๆ คนที่แม้เขาจะยังไม่เข้าใจ แต่ก็ได้สะสมการฟังเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่จะเป็นเหตุปัจจัยที่ดีต่อไป กราบขอบพระคุณมากค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 22  
 
Supakij.k
วันที่ 17 มี.ค. 2554

ยอมรับครับว่าชีวิตที่ผ่านมานั้นมีแต่ความหลงไม่ว่าจะเป็นโมหะหรืออวิชชา และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ไม่มีสติระลึกรู้ในสภาวะธรรมต่างๆ นาๆ ที่เข้ามาผัสสะกับรูป-นามนี้ แต่หลังจากได้ฟังธรรมบรรยายจากท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ ศึกษาค้นคว้าจากเวบไซด์นี้ จากการแลกเปลี่ยนสนทนาธรรมระหว่างท่านวิทยากรกับกัลยาณมิตรผ่านเวบไซด์นี้แล้ว ทำให้เริ่มเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์บ้าง

ขอกราบขอบพระคุณและขออนุโมทนาในกุศลจิตของทุกท่านที่ได้เอ่ยนามมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมงานบริหาร/จัดการเวบไซด์นี้ ซึ่งเป็นเหตุปัจจัยหนึ่งที่สำคัญยิ่งต่อการสืบสานพระพุทธศาสนาให้ดำรงคงอยู่สืบไปครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 23  
 
ธนฤทธิ์
วันที่ 23 มี.ค. 2554
ขอขอบพระคุณ และขออนุโมทนาที่ทำรายการนี้ครับ
 
  ความคิดเห็นที่ 24  
 
dum
วันที่ 24 มี.ค. 2554

พึ่งได้ฟังวิทยุออนไลน์ ไม่ทราบว่าถ่ายทอดสดสนทนาธรรมวันเสาร์-อาทิตย์ด้วยหรือไม่ครับ เพราะไม่สะดวกเดินทางครับ ขออนุโมทนาด้วยครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 25  
 
prachern.s
วันที่ 24 มี.ค. 2554

เรียนคุณ dum การถ่ายทอดสด การสนทนาธรรม วันเสาร์และวันอาทิตย์ ไม่มีครับ

เนื่องจากนโยบายของ มศพ. มีว่า จะเผยแพร่ข้อมูลที่ได้ผ่านการกลั่นกรองแล้วครับ

ขออนุโมทนาครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 26  
 
raynu.p
วันที่ 24 มี.ค. 2554

ขอนอบน้อมกราบระลึกถึงพระคุณของอาจารย์ ฉัตรชัย กิติพรชัยและทีมงานบ้านธัมมะ ที่ได้สั่งสมกุศลช่วยให้ผู้ที่ไม่รู้ ได้รู้ในสื่งที่มีคุณค่าที่สุดในชีวืต

ไม่มีอะไรประเสริฐเท่ากับได้มีโอกาสศึกษาพระธรรมจากท่านอาจารย์ สุจินต์ บริหารวนเขตต์ และคณะวิทยากรของมูลนิธิศึกษาและเผยแพร่พระพุทธศาสนา จากการติดตามฟังโดยตรงจากการแสดงพระธรรมของท่านอาจารย์และคณะ สื่อต่างๆ โดยเฉพาะจากเว็บไชต์บ้านธัมมะนี้มีการบริหารจัดการแบบมืออาชีพ จึงได้มีโอกาสศึกษาหลากหลายรูปแบบ ได้ทบทวนเสมอๆ

ขอกราบอนุโมทนาในกุศลจิตของทุกๆ ท่าน และขอให้มีโอกาสเจริญกุศลทุกประการตลอดไป

ธีรชล และ เรณู

 
  ความคิดเห็นที่ 27  
 
guy
วันที่ 25 มี.ค. 2554

ขอบพระคุณและขออนุโมทนา กับทีมงานและทุกๆ ท่านครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 28  
 
pornpaon
วันที่ 26 มี.ค. 2554

ขอบพระคุณและขออนุโมทนา ท่านผู้ก่อตั้งและท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการร่วมพัฒนา

เว็บไซต์ที่มีคุณค่าแห่งนี้ รวมถึงท่านผู้เข้ามาศึกษาพระธรรมจากเว็บไซต์แห่งนี้ทุกท่าน

ขออนุโมทนาค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 29  
 
rungroj
วันที่ 1 เม.ย. 2554
ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ แด่ผู้สร้างเวป ,ทีมงานและผู้อ่านทุกๆ ท่านครับ สาธุ สาธุ
 
  ความคิดเห็นที่ 30  
 
pairojj
วันที่ 3 เม.ย. 2554

ขอบพระคุณและอนุโมทนาอย่างยิ่งกับทีมงานเว็บไซต์บ้านธัมมะ ความวิริยะความเพียรของท่านทั้งหลายเป็นการสืบทอดพระพุทธศาสนาจากสยามประเทศต่อเนื่องจากท่านพระโสณะและท่านพระอุตตระในครั้งอดีต เป็นการบูชาพระคุณพระพุทธ พระธรรมและพระสงฆ์ก่อให้เกิดประโยชน์อย่างกว้างขวางต่อพุทธบริษัทผู้มีอัธยาศัยสะสมมาแล้ว อนุโมทนาในกุศลจิตของคณะเว็บไซต์ ปลาบปลื้มปีติในกุศลวิบากอันท่านทั้งหลายต้องได้รับผลในอนาคตสูงสุดคือการพ้นจากทุกข์ทั้งปวง

 
  ความคิดเห็นที่ 31  
 
h_peijen
วันที่ 3 เม.ย. 2554

ขอบพระคุณและขออนุโมทนา กับทีมงานและทุกๆ ท่านค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 32  
 
พร้อมเสมอ
วันที่ 9 เม.ย. 2554

ขอกราบขอบพระคุณและขออนุโมทนาในกุศลจิต ความตั้งใจและความพิถีพิถันของผู้สร้างเว็บไซด์และทีมงานทุกๆ ท่านค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 33  
 
ไรท์แจกแล้วไง
วันที่ 3 พ.ค. 2554

ขออนุโมทนาในกุศลจิตของทุกๆ ท่าน ที่ช่วยกันดำรงพระสัทธรรมไว้ด้วยความเข้าใจที่เพิ่ม

ขึ้นของแต่ละท่านเอง พระสัทธรรมจงยั่งยืนตลอดกาลนาน

 
  ความคิดเห็นที่ 34  
 
rungroj
วันที่ 6 มี.ค. 2555

ขออนุโมทนาบุญกุศล ของทุกๆ ท่านด้วยครับผม สาธุ สาธุ สาธุ

 
  ความคิดเห็นที่ 35  
 
Chalee
วันที่ 8 มี.ค. 2555

ขออนุโมทนาด้วยค่ะ.

 
เขียนความคิดเห็น กรุณาเข้าระบบ