คุณวิไลวรรณ ทศพะรินทร์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ.ลำดับที่ ๑๕๕๙ เหมาอาหารแจกชาวบ้าน ที่จังหวัดอุทัยธานี

 
วันชัย๒๕๐๔
วันที่  20 พ.ย. 2564
หมายเลข  40675
อ่าน  817
ข่าวจากสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ จังหวัดอุทัยธานี แจ้งว่า วันนี้ (วันเสาร์ที่ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๔) คุณวิไลวรรณ ทศพะรินทร์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ลำดับที่ ๑๕๕๙ ได้เจริญกุศลด้วยการเหมา ข้าวมันไก่ โจ๊กหมู และข้าวหมูแดง ที่ร้านอาหารของคุณอัญชิสา (สา) เริงเขตรการณ์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๔๖๘๔ ในตำบลหนองสระ อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี เพื่อแจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในตำบลหนองสระ และพื้นที่ใกล้เคียง เพื่ออุทิศกุศลให้กับสามีและญาติที่ล่วงลับไปแล้ว ชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ร่วมยินดียิ่งในความดีของคุณวิไลวรรณ ทศพะรินทร์ ที่นอกจากจะเจริญกุศลแจกจ่ายอาหารฟรี อันเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระการครองชีพของพี่น้องประชาชนที่กำลังประสบกับภาวะวิกฤตต่างๆ รอบด้าน อยู่ในขณะนี้แล้ว ยังเป็นการช่วยสนับสนุนร้านอาหารของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ อีกด้วย

"ทำดีและศึกษาพระธรรม"

(กราบเท้าท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑ ในความเมตตาและคำปรารภ ที่ให้ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสารเพื่อการส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ในครั้งนี้

"ทำดีและศึกษาพระธรรม")

* * * สมาชิกท่านใด ที่ประสงค์จะแจ้งข่าวกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. โปรดส่งภาพและรายละเอียดของกิจกรรม ไปที่ Line ID : pwanchai2504


  ความคิดเห็นที่ 1  
 
chatchai.k
วันที่ 20 พ.ย. 2564

ขออนุโมทนาครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 2  
 
lokiya
วันที่ 20 พ.ย. 2564

ขออนุโมทนาครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 3  
 
ปาริชาตะ
วันที่ 21 พ.ย. 2564

ขออนุโมทนาค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 4  
 
petsin.90
วันที่ 21 พ.ย. 2564

กราบอนุโมทนาค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 5  
 
chvj
วันที่ 27 พ.ย. 2564

กราบอนุโมทนาครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 6  
 
เฉลิมพร
วันที่ 22 ก.ย. 2566

ขออนุโมทนาครับ

 
เขียนความคิดเห็น กรุณาเข้าระบบ