สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ.บริจาคสิ่งของและเลี้ยงอาหาร ณ โรงเรียนบ้านสกาดใต้  อ.ปัว จ.น่าน

 
วันชัย๒๕๐๔
วันที่  5 ก.ย. 2563
หมายเลข  32959
อ่าน  1,029

ข่าวจากสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. แจ้งว่า คุณสุรภา ภวนานันท์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ หมายเลข ๘๘๕ พร้อมด้วยสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. จำนวน ๑๘ ท่าน ได้เดินไปยังจังหวัดน่าน ระหว่างวันที่ ๓-๕ กันยายน ๒๕๖๓ เพื่อร่วมกันบริจาคสิ่งของที่จำเป็นและเลี้ยงอาหารกลางวัน แก่เด็กนักเรียนบนดอย ณ โรงเรียนบ้านสกาดใต้ อ.ปัว จ.น่าน เมื่อวันที่ ๓ กันยายน ๒๕๖๓ ที่ผ่านมา

ในการนี้ นอกจากคุณสุรภา ภวนานันท์ และคณะสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ จะได้บริจาคอุปกรณ์เครื่องเขียนต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับเด็กนักเรียน และอุปกรณ์สำนักงานที่จำเป็นสำหรับคุณครูที่เสียสละมาอยู่สอนหนังสือให้กับเด็กๆ บนดอยสูงที่ห่างไกล พร้อมทั้งเลี้ยงอาหารกลางวัน แก่เด็กนักเรียนและคุณครูแล้ว ทางคณะสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ยังได้มอบเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการจ้างคุณครูที่มาสอนที่โรงเรียนบนดอยแห่งนี้ รวมทั้งค่าใช้จ่ายอื่นๆ ของโรงเรียน อีกด้วย

นอกจากนั้น ทางคณะสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ยังได้มอบแท้งค์น้ำขนาด ๑๐๐๐ ลิตร ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นมากสำหรับการเก็บสำรองน้ำสะอาดไว้เพื่อให้เด็กนักเรียนและบุคลากรของโรงเรียนได้ใช้ พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนจำนวน ๓๗ คน และมอบหนังสือธรรมะของมูลนิธิศึกษาและเผยแพร่พระพุทธศาสนา ไว้ให้กับห้องสมุดของโรงเรียนด้วย

ชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ยินดีและอนุโมทนาในกุศลทุกประการของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ โดย คุณสุรภา ภวนานันท์ และคณะทุกท่าน มา ณ โอกาสนี้


(กราบเท้าท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑ ในความเมตตาและคำปรารภ ที่ให้ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสารเพื่อการส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ในครั้งนี้ "ทำดีและศึกษาพระธรรม")


  ความคิดเห็นที่ 1  
 
panasda
วันที่ 5 ก.ย. 2563

ขออนุโมทนาค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 2  
 
Dusita
วันที่ 5 ก.ย. 2563

อนุโมทนาค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 3  
 
papon
วันที่ 5 ก.ย. 2563

ขอบพระคุณและขออนุโมทนาครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 4  
 
swanjariya
วันที่ 5 ก.ย. 2563

ขอบพระคุณ และขออนุโมทนากับคุณเล็ก (คุณสุรภา) และทุกๆ ท่านค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 5  
 
สิริพรรณ
วันที่ 5 ก.ย. 2563

ยินดีในกุศลทุกท่านทุกประการค่ะ

 
  ความคิดเห็นที่ 6  
 
chatchai.k
วันที่ 12 ส.ค. 2564

ขออนุโมทนาครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 7  
 
muda muda
วันที่ 15 มิ.ย. 2565

ขออนุโมทนา ในกุศลจิตที่ดีงามของทุกๆ ท่านค่ะ

 
เขียนความคิดเห็น กรุณาเข้าระบบ