ขายส่งเสื้อผ้าเด็ก ร้าน Young Rabbit โดย คุณสดศรี สมพันธ์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑๓๔
โดย วันชัย๒๕๐๔  19 เม.ย. 2563
หัวข้อหมายเลข 31774

คุณสดศรี สมพันธ์ (คุณต่าย,พี่ต่าย) เจ้าของธุรกิจขายส่งเสื้อผ้าเด็ก Young Rabbit ตั้งอยู่ที่ชั้น ๕ อาคารโบ๊เบ๊ทาวเวอร์ ริมคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑๓๔ พี่ต่ายเป็นสหายธรรมอีกท่านหนึ่ง ที่ฟังพระธรรมที่ท่านอาจารย์บรรยายมานานนับสิบปีแล้ว ตั้งแต่สมัยที่มีการสนทนาธรรมที่บ้านคุณหญิงนพรัตน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ที่หมู่บ้านเมืองทอง ถนนแจ้งวัฒนะ ก่อนที่จะมีอาคารมูลนิธิศึกษาและเผยแพร่พระพุทธศาสนาในปัจจุบัน พี่ต่ายเป็นสหายธรรมผู้มีกุศลศรัทธามากอีกท่านหนึ่ง นอกจากจะเป็นสมาชิกในกลุ่มสนทนาธรรมโบ๊เบ๊แล้ว พี่ต่ายยังให้ใช้ร้านขายส่งที่อาคารโบ๊เบ๊ทาวเวอร์ของพี่ต่ายสำหรับเป็นที่สนทนาธรรมของกลุ่มอยู่เป็นประจำด้วย แต่ระยะนี้ แม้จะงดการสนทนาธรรมกลุ่มที่ร้านเนื่องจากภาวะ โควิด-19 แต่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย กลุ่มสนทนาธรรมโบ๊เบ๊ก็ได้หันมาใช้การสนทนาธรรมแบบออนไลน์แทน ซึ่งสะดวกมาก เพราะต่างคนต่างอยู่ที่บ้านของตนเอง แต่สามารถได้รับประโยชน์จากการฟังและสนทนาธรรม ตามเวลาที่นัดหมาย โดยไม่ขาดจากการเจริญกุศล ด้วยการอบรมเจริญปัญญาเลย เป็นตัวอย่างของผู้ที่ศึกษาและเข้าใจพระธรรม ปัญญา-ความเข้าใจ ย่อมนำไปในกิจทั้งปวง เป็นที่น่าอนุโมทนายิ่ง

นอกจากนั้น พี่ต่ายยังมีกุศลศรัทธาเป็นเจ้าภาพในการจัดสนทนาธรรม โดยกราบเรียนเชิญท่านอาจารย์ไปสนทนาธรรมมาแล้วหลายครั้ง ทั้งที่ร้าน Young Rabbit ของพี่ต่ายที่ชั้น ๕ อาคารโบ๊เบ๊ทาวเวอร์ ริมคลองมหานาค และที่บ้านพักของพี่ต่าย ที่ซอยหมู่บ้านเศรษฐกิจ บางแค กรุงเทพมหานคร

พี่ต่าย ทำกิจการค้าส่งเสื้อผ้าเด็กมานานหลายสิบปีแล้ว ปัจจุบัน พี่ต่ายมีลูกค้าขาประจำที่โทรศัพท์มาสั่งซื้อเสื้อผ้าเด็กไปขายทั่วประเทศ และในต่างประเทศ เฉพาะอย่างยิ่ง พี่ต่ายเล่าว่า เสื้อผ้าเด็กของพี่ต่าย มียอดการส่งออกไปขายยังประเทศพม่าเป็นจำนวนมากที่สุด โดยลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาเลือกซื้อด้วยตัวเอง เพราะด้วยเทคโนโลยีด้านการติดต่อสื่อสารหลากหลายรูปแบบและการขนส่งที่ทันสมัย ทั้งยังสะดวกและง่ายดายอย่างยิ่ง ในปัจจุบัน

เสื้อผ้าเด็ก เป็นสินค้าที่ซื้อง่ายขายคล่องชนิดหนึ่ง ที่พ่อแม่ ปู่ตา ย่ายาย ไม่ว่ายุคไหน สมัยไหน ย่อมรักลูกรักหลานมาก เวลามีลูก มีหลาน จากที่เคยซื้อเสื้อผ้าให้ตัวเองใส่ ก็กลับซื้อให้ลูกหลานใส่ได้โดยง่าย ไม่คิดมากเหมือนกับที่จะซื้อเสื้อผ้ามาใส่เอง เฉพาะอย่างยิ่งเสื้อผ้าเด็กในสมัยนี้มีให้เลือกมากมายหลายแบบ ราคาก็แสนถูก และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาชีพใหม่ๆ หรืออาชีพเสริมรายได้ การขายเสื้อผ้าเด็ก เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะรับไปขายปลีกตามที่ต่างๆ หรือขายส่งอีกทอดหนึ่ง หรือนำไปขายทางออนไลน์ ซึ่งเป็นอาชีพที่กำลังได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจเช่นกัน

- ท่านที่สนใจ เพื่อสั่งซื้อไปขาย สามารถติดต่อ หรือปรึกษาพี่ต่ายได้โดยตรงที่ เบอร์โทรศัพท์ 081-849-1865 (พี่ต่ายใจดี น่ารักและเป็นกันเองมากครับ โทรฯ สอบถามได้เลยครับ ไม่ต้องเกรงใจ)

- หรือดูรายละเอียดสินค้าใน Shopee : คลิกที่นี่ https://shopee.co.th/pao_s

.........

(กราบเท้าท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑ ในความเมตตาและคำปรารภ ที่ให้ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสารเพื่อการส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ในครั้งนี้ "ทำดีและศึกษาพระธรรม")

.........

ขอเชิญคลิกอ่าน...

ถ่ายทอดภาพและเสียง สนทนาธรรมที่ ร้าน Young Rabbit อาคารโบ๊เบ๊ทาวเวอร์ ศุกร์ที่ 4 พ.ย.59
ณ กาลครั้งหนึ่ง ที่ ร้าน Young Rabbit อาคารโบ๊เบ๊ทาวเวอร์ ๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๙
ณ กาลครั้งหนึ่ง ที่ ร้าน Young Rabbit อาคารโบ๊เบ๊ทาวเวอร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๕๕๗
ณ กาลครั้งหนึ่ง ที่ ร้าน Young Rabbit อาคารโบ๊เบ๊ทาวเวอร์ ๔ มิถุนายน ๒๕๕๘
ณ กาลครั้งหนึ่ง ที่ บ้านคุณสดศรี สมพันธ์ ๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๙
ณ กาลครั้งหนึ่ง ที่ บ้านก๋ง ต.บางนกแขวก อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ๑๑ ธันวาคม ๒๕๖๑



ความคิดเห็น 1    โดย ธนฤทธิ์  วันที่ 20 เม.ย. 2563

ขอบพระคุณ และขออนุโมทนาครับ