ข่าวต่อเนื่องของ น้องลูค ณภัทร เสถียรถิระกุล สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๔๐๔๕ จากเฟสบุ๊ค VOA Thai
โดย วันชัย๒๕๐๔  23 มิ.ย. 2564
หัวข้อหมายเลข 34471

ข่าวคราวต่อเนื่องของ น้องลูค ณภัทร เสถียรถิระกุล สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๔๐๔๕ จากเฟสบุ๊ค VOA Thai

'ลูค ณภัทร' ศิลปินเด็กไทย กับเส้นทางตามฝันบนเวทีละครบรอดเวย์ ทำความรู้จักและติดตามเส้นทางของ 'ลูค ณภัทร เสถียรถิระกุล' ศิลปินเด็กชาวไทยผู้หลงรักละครเวที การแสดงและการร้องเพลง จนตัดสินใจก้าวตามฝันมาหาประสบการณ์ในมหานครนิวยอร์ก จนได้รับเลือกให้แสดงละครเวทีสามเรื่อง เช่น Christmas Carol the Musical, Farewell to My Concubine และ Trevor A New Musical
หมายเหตุ : Voice of America ภาคภาษาไทย หรือ VOA Thai Service เป็นหนึ่งในภาคภาษาแรกๆ ที่เริ่มออกอากาศมาตั้งแต่ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ทำหน้าที่ส่งสัญญานกระจาย เสียงสดตรงจากสหรัฐอเมริกาไปถึงผู้ฟังในประเทศไทย มาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2485 วีโอเอเป็นองค์กรข่าวระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐฯ เผยแพร่ข่าวสารบนสื่อต่างๆ หลายช่องทาง เป็นภาษาอังกฤษและภาษาต่างประเทศทั้งหมดมากกว่า 45 ภาษา
คลิกชมข่าวได้ที่ลิงก์ด้านล่าง :

ติดตามข่าวโดยตรงจากเฟซบุ๊ค VOA Thai ได้ที่ลิงก์นี้ :

'ลูค ณภัทร' ศิลปินเด็กไทย กับเส้นทางตามฝันบนเวทีละครบรอดเวย์

(กราบเท้าท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑ ในความเมตตาและคำปรารภ ที่ให้ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสารเพื่อการส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ในครั้งนี้ "ทำดีและศึกษาพระธรรม")

* * * สมาชิกท่านใด ที่ประสงค์จะแจ้งข่าวกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. โปรดส่งภาพและรายละเอียดของกิจกรรม ไปที่ Line ID : pwanchai2504

ติดตามลิงก์ที่เกี่ยงข้องได้ที่นี่ :

- ข่าว VOA ส่งตรงจากสหรัฐ : ศิลปินเยาวชนไทยได้แสดงที่บรอดเวย์ : ณภัทร (ลูค) เสถียรถิระกุล

- หนุ่มน้อยสานฝันสู่เวทีบรอดเวย์ ณภัทร (ลูค) เสถียรถิระกุล สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๔๐๔๕