แจ้งปัญหาลิงค์ไม่ทำงาน

 
บ้านธัมมะ
วันที่  16 ก.ค. 2557
หมายเลข  25114
อ่าน  1,247

เนื่องด้วยเว็บไซต์บ้านธัมมะ www.dhammahome.com มีการเปลี่ยนระบบลิงค์ใหม่ เพื่อให้ URL ของเว็บไซต์สั้นลง หากผู้ชมท่านใดพบปัญหาในการใช้งานลิงค์ ขอความกรุณาแจ้งปัญหา หรือแสดงความคิดเห็นได้มาที่กระทู้นี้ ทีมงานจะได้ดำเนินการปรับปรุงแก้ไขต่อไป ขออภัยในความไม่สะดวก และขออนุโมทนาในกุศลจิตของทุกท่าน

ทีมงานเว็บไซต์บ้านธัมมะ
www.dhammahome.com


  ความคิดเห็นที่ 1  
 
วันชัย๒๕๐๔
วันที่ 17 ก.ค. 2557

ขอบพระคุณ และขออนุโมทนาครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 2  
 
Parinya
วันที่ 23 ก.ค. 2557

ในกระทู้แสดงความคิดเห็น 4 ครั้งสุดท้ายที่พยายามจะร่วมแสดงความคิดเห็น ปรากฏว่าส่งข้อความคิดเห็นออกไม่ได้ เพราะไม่มีสัญญาน แต่เวลาฟังธรรม จาก Video ภาพเสียงมี ดูได้ชัดเจน ไม่สะดุดเลย ก็ต้องให้ข้อมูลท่านให้ถูกต้องก่อนว่าอุปกรณ์ที่ใช้เป็นเครื่องอะไร? ต่อ Internet แบบไหน? อุปกรณ์คือ IPAD ยังมีเนื้อที่ที่จุความจำได้อีก 25.6 GB รับสัญญานจาก TOT 10 MEG คือความเร็ว อีกปัญหาซึ่งเป็นปัญหาของ IPAD คือความเร็วของการพิมพ์ซึ่งพิมพ์ได้ช้ามาก แต่ก็ไม่สามารถพิมพ์ได้เร็วเท่าที่พิมพ์งานบน Program NOTE อย่างไรก็ตาม เวลาพิมพ์ที่ NOTE ก็ไม่สามรถ Copy แล้ว Paste มาที่กระทู้ได้ ถ้าปัญหานี้แก้ได้ก็เป็นแค่ประโยชน์ในการร่วมแสดงความคิดเห็น แต่ถ้าแก้ไม่ได้ ปัญหาที่เกิดขึ้นก็ดับไปแล้ว ปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วก็มีแค่คิดเท่านั้น ถ้าไม่คิดจะมีใหม? ขออนุโมทนาครับ

 
  ความคิดเห็นที่ 3  
 
บ้านธัมมะ
วันที่ 25 ก.ค. 2557

เรียนคุณ Parinya กรณีใช้ iPad อาจจะมีปัญหาในการพิมพ์อยู่บ้าง เนื่องจากเป็น On Screen Keyboard จะพิมพ์ได้ค่อนข้างช้ากว่าคีย์บอร์ดปกติ แต่ทั้งนี้ขึ้นกับแอพที่ใช้เข้าเว็บไซต์ และความเร็วอินเตอร์เน็ตในขณะนั้นด้วยนะครับ เนื่องจากในเว็บไซต์มีเครื่องมือช่วยเขียนข้อความ ทำตัวหนา จัดหน้า ใส่สี เป็นต้น ซึงต้องมีการโหลดมาทุกครั้งที่เปิดกระทู้

แนะนำให้ใช้ แอพ Google Chorme ในการเปิดเว็บไซต์นะครับ จะแสดงผลได้ดีที่สุด ดาวน์โหลด Google Chorme จาก App Store ได้ที่ลิงค์นี้ครับ

itunes.apple.com/th/app/chrome-web-browser-by-google/id535886823?mt=8

ขออนุโมทนา
ทีมงานเว็บไซต์บ้านธัมมะ
www.dhammahome.com

 
  ความคิดเห็นที่ 4  
 
Parinya
วันที่ 2 ส.ค. 2557

ผมได้โหลด Google Chrome มาใช้แล้วครับ ซึ่งพิมพ์ได้เร็วกว่าจริง

ผมก็ขอขอบคุณในคำแนะนำ และขออนุโมทนาด้วยครับ

 
เขียนความคิดเห็น กรุณาเข้าระบบ